balldoo
Menu

เด เคอา ยอมรับเซฟลูกยิง สเปอร์ส นับไม่ถ้วน จนลืมบางจังหวะไปแล้วด้วยซ้ำ


เด เคอา ยอมรับเซฟลูกยิง สเปอร์ส นับไม่ถ้วน จนลืมบางจังหวะไปแล้วด้วยซ้ำ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ตนเซฟลูกยิง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ลืมบางจังหวะที่ปฏิเสธความพยายามของฝั่งตรงข้ามไปแล้วด้วยซ้ำ

มือกาวชาวสเปนเซฟประตูไปทั้งหมด 11 ครั้ง ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ได้บอกว่าด้วยจังหวะเซฟที่เยอะจัดทำให้เขาจำได้ไม่หมด จึงไม่สามารถเลือกที่ชอบที่สุดได้จริงๆ

“เราชนะเกมนี้ในการเจอกับทีมระดับท็อปอย่าง ท็อตแน่ม เราคุมเกมกันได้ดีในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาก็กดดันเราพอสมควร พวกเขามีโอกาส แต่ผมก็รู้สึกดีมากๆ กับจังหวะเซฟ 2 ครั้งแรก มันเป็นเกมที่สุดยอด ผมจำลูกเซฟบางจังหวะไม่ได้แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเลือกที่ดีที่สุดได้” เด เคอา กล่าว

“ผู้จัดการทีมนำเอาความสุขเข้ามายังสโมสร นักเตะต่างก็เล่นกันได้ดี และทีมของเราก็แข็งแกร่งมากในตอนนี้ เรารู้ดีถึงวิธีการคุมเกม, วิธีการเก็บบอล, วิธีการสร้างสรรค์โอกาส ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับเรา นี่แหละคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของจริง”

สำหรับการเซฟประตู 11 ครั้งของ เด เคอา ในครั้งนี้ ทำให้เขาทำสถิติเซฟสูงสุดต่อเกมใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ย้อนไปเมื่อฤดูกาลก่อนก็เป็นเขาอีกอยู่ดีที่ทำสถิติเซฟสูงสุด 14 ครั้ง ในเกมเยือน อาร์เซน่อล

แทงบอล https://casa982.com/

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 14 ม.ค. 2562 13:27:47 น. อ่าน 439 ตอบ 0

facebook