balldoo
Menu

อยากให้โฟกัสน้อง ๆ! โซลชาไม่เชื่อ เกมดวลไก่คือเวทีออดิชันกุนซือผี


โซลชา และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน สองกุนซือที่มีโอกาสคุมทัพแมนฯ ยูฯ ฤดูกาลหน้ามากที่สุด จะได้พบกันที่เวมบลีย์ แต่นายใหญ่ผีชี้ว่าคนสำคัญนั้นอยู่ในสนาม

โอเล กุนนาร์ โซลชา รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นว่า การบุกไปเยือนท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประฝีมือกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้นั้น ไม่น่าจะเป็นเวทีตัดสินว่าเขาหรือ 'พอช' ที่จะได้คุมทัพผีในฤดูกาลหน้า

โปเช็ตติโนได้รับการคาดหมายว่าเป็นตัวเต็งที่จะมาคุมปีศาจแดงต่อจากโซลชา ที่มารับไม้ต่อจากโชเซ มูรินโญ ด้วยสัญญายืมตัวจากโมลด์จนจบฤดูกาล แต่ด้วยผลงานที่ร้อนแรงสุด ๆ ของ 'โอเล' ทำให้มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะกลายเป็นกุนซือตัวจริงของยูไนเต็ดในที่สุด ด้วยผลงานชนะรวดห้านัดในทุกรายการ ด้วยสไตล์การเล่นเอนเตอร์เทนชนะใจแฟน ๆ

แต่อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับก็ยืนยันว่า ในทุกเกม สิ่งสำคัญที่สุดคือคนที่ลงไปต่อสู้อยู่ในสนาม

"ไม่นะครับ มันไม่เกี่ยวกับผมแน่ ๆ" โซลชาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนเกม

"มันควรจะเป็นเรื่องของผู้เล่นเสมอสิ เพราะมันไม่เกี่ยวกับผม ไม่เกี่ยวกับเขา(โปเช็ตติโน)เลย

"เราไม่ได้เตะบอลด้วยเลยนะครับ พวกเขาสิเตะ แน่นอนเราเป็นคนตัดสินใจตรงนั้น ตรงนี้ แต่มันก็อยู่ที่ว่าผู้เล่นจะเล่นออกมาอย่างไร และผมมั่นใจว่าน้อง ๆ ผมพร้อมแล้ว"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับหกของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตามหลังสเปอร์สในอันดับสามอยู่ 10 คะแนน โดยเกมนัดแรกที่พบกัน เป็นไก่เดือยทองบุกไปยิงทัพผีถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 แฮร์รี เคน กดสอง บวกกับลูคัส มูรา อีกประตู

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.co/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 13 ม.ค. 2562 15:08:57 น. อ่าน 454 ตอบ 0

facebook