balldoo
Menu

เว็บฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงฟอร์มฝืดของ เชลซี มีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เพิ่มเติมอีกทีม

บาร์เซโลน่า กำลังประเมินสถานการณ์ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้และหนึ่งในเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าคือการดึง อัลบาโร่ โมราต้า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานข่าวจาก’สปอร์ต’เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทีมอาซูลกราน่าเตรียมปล่อยตัว มูนีร์ เอล อัดดาดี้ กองหน้าเชื้อสายโมร็อกโกที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ดังนั้นฝ่ายบริหารของทีมยักษ์กาตาลันจึงเตรียมแผนรองรับด้วยการดึงแนวรุกคนใหม่เข้ามาทดแทนโดยมี โมราต้า เป็นหนึ่งในเป้าหมายเช่นเดียวกัน

โมราต้า กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนกับอนาคตค้าแข้งในถิ่น’สแตมฟอร์ด บริดจ์’หลังมีข่าวว่าทีมสิงห์น้ำเงินพร้อมปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการแลกตัวกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ มิลาน อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่านักเตะอาจจะย้ายกลับมาเล่นในลีกเมืองกระทิงอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนในของ แอตเลติโก มาดริด และล่าสุดคือทีมอาซูลกราน่า

ตามรายงานข่าวจาก’สปอร์ต’ระบุว่าทีมงานเลขาธิการฝ่ายเทคนิค เอริก อบิดาล กำลังถกเถียงกันเกี่ยวกับประเด็นของ โมราต้า ซึ่งอาจจะย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อร่วมทีมถาวรภายในช่วงเดือนมกราคมนี้

ทรรศนะบอล เว็บแทงบอล  https://www.fifa55kickoff.com

โพสต์โดย : น้ำฝน สายฟ้า น้ำฝน สายฟ้า เมื่อ 12 ม.ค. 2562 09:05:25 น. อ่าน 436 ตอบ 0

facebook