balldoo
Menu

มาราโดน่าจวกเมสซี่ไร้ภาวะผู้นำ


ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ยังไม่ลดละเลิกตามจวก ลิโอเนล เมสซี่ ล่าสุดตราหน้า หัวหอกบาร์เซโลน่า ไม่มีความเป็นผู้นำ และไม่มีคุณสมบัติที่จะทำหน้าที่เดินนำหน้านักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาลงสนาม

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติ

อาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ออกโรงจวก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นน้องอีกครั้ง โดยระบุ ดาวยิงอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่มีภาวะความเป็นผู้นำ หลังเจ้าตัวทำผลงานไม่ได้เรื่องทุกครั้งที่สวมชุด "ฟ้าขาว"

"เสือเตี้ย" ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคของเขา ดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบอกชอบใจผลงานของ เมสซี่ มากนัก โดยทุกครั้งที่ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าตัวไม่เคยงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย สวนทางกับตอนสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" ที่ระเบิดฟอร์มราวกับเทพเจ้าลูกหนัง

มาราโดน่า ที่เพิ่งได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลหลังจากเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเนื่องจากมีเลือดออกภายใน ยังคงเดินหน้าวิจารณ์ เมสซี่ อีกครั้ง โดยงานนี้ถือกับจวกหนักว่าไม่มีความเป็นผู้นำเอาซะเลย "ผมรัก เมสซี่ หมดทั้งหัวใจของผม พวกเขาอยากทำให้เขาเป็นผู้นำ แต่เขาไม่สามารถทำได้ เพราะเขาเป็นแบบนั้นได้แค่ในโลกกีฬาของเขาและกับครอบครัวของเขาเท่านั้น"

ก่อนหน้านี้ มาราโดน่า เคยออกมาจวกหนัก เมสซี่ เรื่องผลงานในการเล่นให้ อาร์เจนตินา ต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับตอนเล่นให้ บาร์ซ่า แถมยังระบุว่าเป็นเรื่องเสียเวลามากๆ ที่จะปลุกปั้นให้ เมสซี่ เป็นผู้นำ เพราะมองว่าคนที่เข้าห้องน้ำ 20 ครั้งก่อนลงสนาม ไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่นี้

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 10 ม.ค. 2562 13:36:29 น. อ่าน 428 ตอบ 0

facebook