balldoo
Menu

เรามันก็คน!อลีสซงเผยความเห็นกรณีคาริอุสทำพลาด

Dn04xcEXsAAP1nRhttps://www.gclubmember.com

LSM99Joz อลีสซง เบ็คเกอร์ โกล์จอมหนึบลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลอริส คาริอุส ในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ เรอัล มาดริด ที่กรุงเคียฟ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุคนเรามีโอกาสทำพลาดได้ทั้งนั้นและไม่ควรไปซ้ำเติม

    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงความคิดที่ตนมีต่อ ลอริส คาริอุส นายด่านเลือดด๊อยท์ช หลังจากก่อเหตุผิดพลาดมหันต์ในแมตช์นัดชิงชนะเลิศ แพ้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

    สำหรับความผิดพลาดที่สาวก "เดอะ ค็อป" ลืมไม่ลงเกิดขึ้นจากฝีมือของ คาริอุส สองครั้ง และนั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัยที่ทำให้ "หงส์แดง" ต้องชวดคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปเป็นสมัยที่ แม้จะมีการอ้างกันว่าเหตุที่ โกล์ชาวเยอรมัน ทำพลาดอาจจะมาจากการกระทบกระเทือนที่สมองตอนโดน เซร์คิโอ รามอส ใช้ศอกฟาดเข้าไปที่ใบหน้าก็ตาม แต่ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น เจ้าตัวก็ยังทำผิดพลาดอีกสองครั้ง นั่นจึงเป็นเหตุให้เขาโดนส่งไปยืมตัวกับ เบซิคตัส

อลีสซง ซึ่งโดน เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงตัวมาจาก "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ด้วยค่าตัวมหาศาล แสดงความเห็นเกี่ยวกับ คาริอุส ว่าทุกๆ คนย่อมมีโอกาสทำผิดพลาดได้ทั้งนั้น และตนไม่เคยรู้สึกดีใจที่เห็นทีมได้ประตูจากกรณีแบบนี้ "ตอนที่ทีมของผมยิงประตูได้หลังจากผู้รักษาประตูคู่แข่งทำผิดพลาดมหันต์ มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างสำหรับผม"

    "ผมไม่ดีใจเหมือนกับตอนที่ได้ประตูในรูปแบบอื่นๆ ผมรู้ถึงสิ่งที่ผ่านเข้ามาในใจของผู้รักษาประตูทุกคนในช่วงเวลาแบบนั้น ผมเสียใจจริงๆ ที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คาริอุส มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนนั่นแหละ" นายด่านมือ ทีมชาติบราซิล กล่าว 








ขอขอบคุณข้อมูลจาก     siamsport.co.th

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 9 ม.ค. 2562 15:09:25 น. อ่าน 480 ตอบ 0

facebook