balldoo
Menu

แฟนผีว่าไง?แมนยูเล็งงาบอดีตสตาร์ลิเวอร์พูล

news20190108015248



Gclubsaim สื่ออังกฤษปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ เผย "ปีศาจแดง" เริ่มทาบทามแล้วด้วย
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงเดือนนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

    คูตินโญ่ เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวขั้นต้น 106 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,558 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมปีก่อน แต่ตอนนี้ไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริง ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความสนใจที่จะกระชากตัว "คูตี้" ไปร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ตอนนี้กลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกมองเป็นทีมเต็งในการได้ตัว ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ไปเสริมทัพ

    เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ได้ติดต่อทาบทามไปยัง บาร์เซโลน่า แล้ว แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า จะยอมขายนักเตะภายในเดือนมกราคมนี้หรือไม่ แต่ก็คาดกันว่า บาร์ซ่า ต้องการค่าตัว คูตินโญ่ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท)

ขอขอบคุณภาพเเละเนื้อหา จาก siamsport.co.th

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 8 ม.ค. 2562 14:57:53 น. อ่าน 466 ตอบ 0

facebook