balldoo
Menu

ผิดแผน!คล็อปป์เผยไม่คิดส่งลอฟเรนเป็นตัวจริง


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะส่ง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครเอเชียลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่แพ้ วูล์ฟส์ เลย พร้อมชี้ เกมนี้ตนจำเป็นต้องเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งเพราะสถานการณ์บังคับ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่จริงตอนแรกตนไม่ได้คิดที่จะส่ง เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียลงเล่นเป็นตัวจริงด้วยซ้ำ หลังจากที่ ลอฟเรน ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ที่สนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

    ทีมเยือนเปลี่ยนผู้เล่นจากนัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ถึง 9 ตำแหน่ง โดยส่วนใหญ่ที่ได้ลงเล่นในเกมนี้เป็นตัวสำรอง แต่ คล็อปป์ ก็ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการที่ ลอฟเรน เจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า โดยที่ คี-จานา โฮเวอร์ กองหลังวัย 16 ปีถูกเปลี่ยนลงไปเล่นแทน

x
    "เดิมที เดยัน ไม่ได้อยู่ในแผนของเรา (ที่จะถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริง) เขาควรจะต้องอยู่บนม้านั่งสำรองเท่านั้น แต่มันก็เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น และเราต้องเปลี่ยนแผนกันอีกครั้ง เดยัน ลงเล่นไปหลายนัดในช่วง 3 หรือ 4 สัปดาห์หลังสุด พูดง่ายๆ ก็คือเขาลงเล่นทุกเกมเลย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เดิมทีเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ แต่แล้วเขาก็มาได้รับบาดเจ็บ" คล็อปป์ ระบุ

    กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่ายังไม่ชัวร์ว่า ลอฟเรน ต้องพักนานแค่ไหน "มันเป็นอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า เขาไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บตรงจุดนี้มาก่อนเลย ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน (ว่า ลอฟเรน ต้องพักนานแค่ไหน) เชื่อผมเถอะว่าตอนนี้ผมเองก็ยังไม่รู้เรื่องนั้นหรอก"

    คล็อปป์ กล่าวด้วยว่าในเกมนี้ตนจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง เพราะที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเล่นเยอะและถี่มาก "หลังจบเกมกับ ซิตี้ แล้วน่ะ เราก็มีนักเตะบงคนที่ป่วยและเจ็บคอ ที่จริง อดัม ลัลลาน่า กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ควรจะได้ลงเล่นเกมนี้ แต่ก็ลงเล่นไม่ไหว"

    "ความดุเดือดของไม่กี่นัดหลังสุดมันทำให้ผมรู้ว่าผมไม่สามารถส่งกองหน้าลงเล่น 3 คนได้ ผมต้องเปลี่ยนหลายตำแหน่งเพราะมันจำเป็นต้องทำ ไม่ใช่เพราะผมอยากทำ ที่ผ่านมาเราใช้ทีมชุดเดิมลงเล่นเกมที่หินสุดๆ มาหลายนัดแล้ว"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 8 ม.ค. 2562 11:18:25 น. อ่าน 434 ตอบ 0

facebook