balldoo
Menu

ไม่ขาย!! บาเซโลน่าโดดขวาง ซูอาเรส ย้ายซบอาร์เซน่อล


บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพร้อมทำทุกทางขวาง เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์ของทีม ไม่ให้ย้ายซบ อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมนี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" จ้องดึงแข้งสเปนเสริมทัพช่วงหน้าหนาว

    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อขัดขวาง เดนิส ซูอาเรซ กองกลางของทีม ไม่ให้ย้ายไปค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

    อาร์เซน่อล พยายามที่จะคว้าแข้งวัย 25 ปีจาก บาร์ซ่า ในช่วงหน้าหนาวนี้ และได้สอบถามตัวแทนนักเตะถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในราคา 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ก็ประกาศชัดเจนว่าพวกเขาไม่อยากขาย ซูอาเรซ ไปในช่วงมกราคมนี้ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังยืมตัวก่อนที่จะเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์

    เชื่อกันว่าดาวเตะชาวสเปนมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาซึ่งจะทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้ แต่ บาร์ซ่า ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการเสียนักเตะไป โดยหลายคนเชื่อว่านี่เป็นเพียงความพยายามเล่นตัวของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่หวังโก่งราคา แต่ก็ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องพบกับความยากลำบาก

    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์, ปีก และกองหลังในช่วงมกราคมนี้ และ ซูอาเรซ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจาก เอแวร์ บาเนก้า กองกลาง เซบีย่า วัย 30 ปี ซึ่งจะเข้ามาทดแทน อารอน แรมซีย์ ดาวเตะทีมชาติเวลส์ 

    สำหรับ ซูอาเรซ ไม่มีชื่อในทีม บาร์ซ่า ชุดที่เอาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โพสต์โดย : siriluk siriluk เมื่อ 7 ม.ค. 2562 15:35:41 น. อ่าน 430 ตอบ 0

facebook