balldoo
Menu

ถ้าแพ้ก็จบแล้ว! เป๊ปสุดปลื้มทีมคว้าชัยกลับมาลุ้นแชมป์


กุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับว่ารู้สึกภูมิใจกับลูกทีมที่คว้าชัยชนะในนัดนี้ได้สำเร็จ เพราะหากพ่ายแพ้ก็เหมือนกับว่าการลุ้นแชมป์ลีกนั้นจบลงแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พึงพอใจที่ทีมคว้าชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล และกลับสู่วงโคจรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ทีมเรือใบสีฟ้าเอาชนะหงส์แดงได้ 2-1 ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาลดช่องว่างเหลือห่างจากจ่าฝูงเพียง 4 คะแนน ซึ่งกุนซือชาวสเปนชี้ว่าเป็นผลงานที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นอย่างยิ่ง

"ผมภูมิใจกับพวกนักเตะ ไม่ใช่แค่วันนี้เท่านั้น" เป๊ปกว่าทาง BBC Sport "เราแพ้มาสองนัดในสี่วัน แต่คุณต้องอย่าลืมสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอด 16 เดือน เรารู้ดีว่าวันนี้มันเหมือนรอบชิงชนะเลิศ ถ้าเราแพ้ มันก็แทบจะจบแล้ว

"ทั้งหมดต้องยกเครดิตให้พวกนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ นี่คือวิธีที่เราต้องเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งสองทีมพยายามที่จะหาจุดอ่อนของกันและกัน เราไม่กลัวเลย เราไม่มีความหวั่นเกรงใดๆ และเราก็มีความกดดันสูงมาก

"พวกเขาเป็นทีมนำ ตอนนี้ห่างกัน 4 แต้ม แต่เราก็ต้องลดช่องว่างให้ได้ เรารู้ดีว่า ถ้าเราชนะ เราจะกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ถ้าเราแพ้ มันก็จบทันที"

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.co/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 4 ม.ค. 2562 10:36:54 น. อ่าน 454 ตอบ 0

facebook