balldoo
Menu

งานมโนต้องมา!คูลิบาลี่โพสต์บอกป็อกบาเจอกันเร็วๆนี้


คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี ทำเอาเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ตื่นเต้นกันยกใหญ่ หลังจากเขาพิมพ์ตอบ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเอาไว้เจอกันในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า "ปีศาจแดง" อยากได้เขาไปร่วมทัพ

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนเก่งของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โหมกระแสข่าวลือระหว่างเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รุนแรงยิ่งขึ้น ด้วยการพิมพ์ตอบ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ "ปีศาจแดง" ว่าเอาไว้เจอกันในเร็วๆ นี้

คูลิบาลี่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ นาโปลี มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เกงค์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่พวกเขากำลังต้องการปรับปรุงแนวรับให้มีความแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ คูลิบาลี่ เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนัง หลังจากที่เขาโดนแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน เหยียดผิวใส่อย่างหนัก ในเกมที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวแพ้อีกฝ่าย 0-1 เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีคนออกมาให้กำลังใจเขาหลายคน และ ป็อกบา ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสใส่ที่รัดข้อมือซึ่งมีคำว่า "ศักดิ์ศรี" ลงเล่นในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บอร์นมัธ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะในนัดสุดท้ายของปี 2018 ได้แล้วนั้น ป็อกบา ก็โพสต์ข้อความลงบน อินสตาแกรม ว่า "ทำได้ดีมากทุกคน ส่งท้ายปีได้สวยสดงดงาม ส่วนที่รัดข้อมือคำว่า -ศักดิ์ศรี- มันเป็นการทำเพื่อ @kkoulibaly26 นี่ปี 2019 แล้ว มันต้องไม่มีการเหยียดผิว"

พอได้รับกำลังใจแบบนั้นจาก ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลก็เข้ามาพิมพ์ข้อความตอบกลับอีกฝ่าย โดยเขาขอบคุณกองกลางชาวฝรั่งเศสที่ให้กำลังใจเขา แต่ที่น่าสนใจก็คือเขาดันบอกด้วยว่าเอาไว้จะเจอกับ ป็อกบา ในเร็วๆ นี้ "ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะพวก! ขอแสดงความยินดีด้วยที่ทำประตูได้และที่ชนะมาได้! แล้วเจอกันเร็วๆ นี้นะ"

ข้อความดังกล่าวทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเชื่อว่า คูลิบาลี่ กำลังจะมาอยู่กับพวกเขา จนพิมพ์ข้อความกันหลายแบบ อย่างเช่น "ขอต้อนรับสู่ ยูไนเต็ด" และ "เดี๋ยวเจอกันในโรงละครแห่งความฝันนะ" เป็นต้น

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 2 ม.ค. 2562 20:54:39 น. อ่าน 433 ตอบ 0

facebook