balldoo
Menu

ป้องซาลาห์!คล็อปป์ลั่นในทีมไม่มีพวกชอบพุ่งล้ม


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีม ด้วยการกล่าวว่าในทีมของตนไม่มีใครที่มีนิสัยชอบพุ่งล้มเลย พร้อมชี้ ที่จริงตลอดช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" ควรจะได้ลูกจุดโทษมากกว่านี้ด้วยซ้ำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ที่โดนกล่าวหาว่าพุ่งล้ม ด้วยการบอกว่าตนไม่มีนักเตะที่ชอบพุ่งล้มอยู่ในทีมแม้แต่คนเดียว

ซาลาห์ โดนหลายคนตำหนิว่าพุ่งล้มมา 2 นัดติดต่อกัน ทั้งเกมที่ ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 และนัดที่คว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 5-1 โดยทั้งสองจังหวะดังกล่าวกลายเป็นลูกจุดโทษของ "หงส์แดง" ด้วย และดาวเตะทีมชาติอียิปต์ก็เป็นคนยิงทั้งสองลูกนั้น รวมถึงสังหารเข้าไปอย่างเยือกเย็น

คล็อปป์ เผยว่า "มันต้องให้มีคนถึงขั้นเลือดออกถึงจะถูกมองว่าสมควรเป็นลูกจุดโทษรึไง ? ผมไม่คิดว่ามันควรจะเป็นอย่างนั้นหรอกนะ ในจังหวะนั้นน่ะ ถ้าคุณไม่โดนตัว โม เขาก็จะลากบอลต่อไป แล้วก็ยิง เรารู้ดีว่าเขาทำได้ดีในด้านนั้น มันเป็นสถานการณ์ตามปกติ"

"ผมยังไม่ได้ดูภาพช้าของจังหวะนั้นหรอกนะ และผมก็ไม่รู้ว่าบริเวณใกล้ๆ กัน (ในจังหวะที่เป็นลูกจุดโทษ) มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่กรรมการก็อยู่ใกล้กับตอนที่เกิดเหตุการณ์นั้นไม่ใช่เหรอ เราไม่มีพวกที่ชอบพุ่งล้มอยู่ในทีมหรอก และนั่นก็ไม่ใช่การพุ่งล้มเลย ส่วนอีกคนหนึ่ง (เดยัน ลอฟเรน) ก็ไม่ใช่พวกพุ่งล้มเหมือนกัน (ลอฟเรน เรียกลูกจุดโทษได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล) กรรมการตัดสินไปแล้ว ในช่วง 3 ปีครึ่งที่ผ่านมาน่ะ มันมีจังหวะที่เราน่าจะได้ลูกจุดโทษมากกว่าที่เราได้ลูกจุดโทษจริงๆ ซะอีก"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 1 ม.ค. 2562 21:09:10 น. อ่าน 434 ตอบ 0

facebook