balldoo
Menu

ปัดทุกข้อเสนอ!แรชฟอร์ดเมินเรอัลมาดริดเลือกอยู่แมนยูต่อ



เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่าเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่าไหร่ จนทำให้ "ราชันชุดขาว" ทาบทามไปร่วมทัพ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เพื่ออยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวลือว่า เรอัล อยากได้ แรชฟอร์ด ไปร่วมทัพ โดยว่ากันว่าพวกเขาติดต่อกับตัวแทนของดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจริงจังกับการจะดึงเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า แรชฟอร์ด พร้อมที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมด้วย แม้ว่าใจจริงแล้วเขาจะไม่อยากย้ายออกจากทีมก็ตาม เพราะตอนนั้นเขาไม่พอใจที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้งานในรูปแบบที่ไม่เหมาะสม แถมยังได้ลงเล่นน้อยเกินไปอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้ มูรินโญ่ โดนปลดไปแล้ว และด้วยความที่สถานการณ์ภายในทีมเปลี่ยนไปนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นกุนซือขัดตาทัพ มันก็ทำให้แข้งวัย 21 ปีเปลี่ยนใจทันที



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/


โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 1 ม.ค. 2562 16:33:45 น. อ่าน 432 ตอบ 0

facebook