balldoo
Menu

นักปราบปืนใหญ่!! ฟีร์มิโน่ สร้าง 2 สถิติใหม่หลังซัดแฮตทริกเกมถล่ม อาร์เซน่อล 5 เม็ด

นักปราบปืนใหญ่!! ฟีร์มิโน่ สร้าง 2 สถิติใหม่หลังซัดแฮตทริกเกมถล่ม อาร์เซน่อล 5 เม็ด



“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าทำสถิติไร้พ่ายในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเกมที่ 20 ติดต่อกัน (ชนะ17 เสมอ3) หลังจากเปิดสนาม แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล มาด้วยสกอร์ 5-1 มีแต้มนำห่างทีมรองจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส แบบไม่เห็นฝุ่นถึง 9 คะแนน

โดยเกมดังกล่าว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้า จัดการตะบันแฮตทริกใส่ “ปืนใหญ่”ได้อย่างเร้าใจต่อหน้าสาวก “เดอะค็อป” ที่เข้ามาชมกันแน่นสนาม แอนฟิลด์ พร้อมกับขึ้นทำเนียบทำสองสถิติใหม่เทียบชั้นเหล่าบรรดาแข้งชั้นนำระดับตำนานในอดีต

ซึ่งสถิติแรกที่ สตาร์ทีมชาติบราซิล ได้สร้างขึ้นก็คือเจ้าตัวสามารถสังหารตาข่าย อารเซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 7 ประตู มีเพียง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ คนเดียวเท่านั้นที่ทำได้เหนือกว่า ฟีร์มิโน่ อยู่ในตอนนี้ (9 ลูก)

ต่อมา โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ได้ใส่ชื่อตัวเองเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้เล่นชาว แซมบ้า ที่สามารถกระหน่ำ แฮตทริก ได้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นรายที่ 3 ต่อจากนักเตะรุ่นพี่อย่าง โรบินโญ่ (แมนฯ ซิตี้ vs สโต๊ค ตุลาคม 2008) และอัลฟองโซ่ อัลเวส (มิดเดิ้ลสโบรห์ vs แมนฯ ซิตี้ พฤษภาคม 2008)

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2018/19) โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ทำสถิติลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งหมดทุกรายการ 27 นัด ยิงได้ 9 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อจบสกอร์ไปอีก 4 ครั้งอีกด้วย

แทงบอล https://casa982.com

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 30 ธ.ค. 2561 13:14:24 น. อ่าน 435 ตอบ 0

facebook