balldoo
Menu

แหล่งที่มา Facebook : Inferno69Club อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเรื่องที่ทำเอาเกือบร้องไห้ ระหว่างเกมที่ทีมเปิดบ้านขยี้ อาร์เซน่อล 5-1 พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้เยี่ยมมาก หลังโดนคู่แข่งยิงขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนรู้สึกซาบซึ้งใจจนเกือบจะร้องไห้เลยทีเดียว กับจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่ง เปิดทางให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ยิงจุดโทษ พร้อมทำแฮตทริกให้กับตัวเองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ทำประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 แต่หลังจากนั้นไม่นานกลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่พลิกนำ 2-1 จากการเหมาคนเดียวของ ฟีร์มีโน่ ที่ทำสองตุงติดๆ กันในนาทีที่ 14 และ 16 จากนั้นนาทีที่ 32 ซาดิโอ มาเน่ ก็ยิงให้เจ้าถิ่นหนีเป็น 3-1 ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มายิงจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล จบครึ่งแรกด้วยการนำ อาร์เซน่อล ไปไกลถึง 4-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 65 "หงส์แดง" มาได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง แต่คราวนี้ ซาลาห์ เลือกที่จะให้ ฟีร์มีโน่ เป็นคนสังหาร และแข้งชาวบราซิเลียนก็ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด พร้อมทำแฮตทริกให้กับตัวเองได้ และเป็นประตูปิดท้ายให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัย 5-1

"ช่วงครึ่งหลังเรารู้ดีว่า เกมมันยังไม่จบ ดังนั้นเราจึงอยากจะคอนโทรลเกมให้ได้ และในจังหวะที่เราได้ลูกจุดโทษ โม ซาลาห์ กลับมอบโอกาสนั้นให้กับ บ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่) ซึ่งมันทำให้ผมถึงกับเกือบร้องไห้เลย เพราะเราทุกคนต่างรู้ดีว่า โม อยากทำประตูมากแค่ไหน มันเป็นอะไรที่งดงามจริงๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 51 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น คล็อปป์ ยังกล่าวชมลูกทีมที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำประตูขึ้นนำก่อน "การตอบสนองของเรามันระดับเวิลด์คลาสเลย เพราะเรายังเล่นด้วยความเยือกเย็น และบีบให้คู่แข่งเกิดความผิดพลาด โดยเฉพาะประตูที่สองของ ฟีร์มีโน่ ที่ได้จากการแย่งบอลของ (ซาดิโอ) มาเน่ นั้น มันเป็นอะไรที่แบบว่า ว้าว! มากๆ มันเป็นจังหวะการเล่นเกมรับที่เพอร์เฟคมาก"



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 30 ธ.ค. 2561 13:04:56 น. อ่าน 435 ตอบ 0

facebook