balldoo
Menu

เป๊ปเผยพาเรือคืนฟอร์มคือความท้าท้ายครั้งใหญ่



เป๊ป กวาร์ดิโอล่าชี้ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ฟอร์มกำลังไม่ดี

กวาร์ดิโอล่าและแมนฯ ซิตี้พบกับความพ่ายแพ้สองเกมหลังสุดที่เจอกับคริสตัล พาเลซและเลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ลิเวอร์พูลจ่าฝูงกุมความได้เปรียบในเส้นทางลุ้นแชมป์มากขึ้น

กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์ก่อนเกม

“เป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับผมที่จะแสดงให้เห็นว่าผมเก่งหรือเปล่า”

“ผมจะไม่พูดว่าผมชอบสถานการณ์แบบนี้แต่ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติในโลกฟุตบอลและในอาชีพของคุณ ผมเป็นคนที่ส่องกระจกทบทวนตัวเองก่อนเลย ผมไม่เคยกล่าวโทษคนอื่น”

“ผมพยายามครุ่นคิดหาสาเหตุว่าทำไมเราถึงแพ้เกมเหล่านี้ ผู้จัดการทีมทุกคนเคยผ่านมาแล้ว ผมเองก็ไม่ยกเว้น แพ้มา 2 นัดทำให้เราคิดถึงเกมเซาแธมป์ตันได้ง่ายกว่าชนะมา 2 นัด”

กาเบรียล เชซุส, แฟร์นานดินโญ่และแวนซองต์ กอมปานีที่บาดเจ็บพลาดเกมบ็อกซิ่งเดย์พบกับเลสเตอร์นั้นกลับมาลงซ้อมกันหมดแล้ว แต่กวาร์ดิโอล่ายังรอตัดสินใจว่าจะเสี่ยงส่งพวกเขาลงเล่นเลยหรือไว้เจอลิเวอร์พูลในวันพฤหัสบดี

เขาเชื่อมั่นในตัวนักเตะว่าจะพาแมนฯ ซิตี้คัมแบ็คจากผลงานความพ่ายแพ้ 3 ใน 4 เกมลีกหลังสุด

“เรามีความเชื่อมั่นไม่ว่าเราชนะหรือแพ้ ทำไมเราจะเลิกเชื่อนักเตะสร้างผลงานไว้ใน 16 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาเป็นฮีโร่อย่างแท้จริงสำหรับผม ผมจะใกล้ชิดกับพวกเขาไปตลอดช่วงเวลาที่เราร่วมงานกัน”

“ผมเชื่อเสมอว่าถ้าอยากจะชนะคุณก็ต้องเล่นให้ดีและผมจะเชื่อแบบนั้นต่อไป ผมปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเรามีฟอร์มที่ไม่ดีและผลการแข่งขันก็เป็นตัวบ่งบอกอยู่แล้ว ชะตาและการคัมแบ็คของเราไม่ได้เกิดขึ้นเองหรอก มันจะเกิดขึ้นหลังจากเราทำบางสิ่งและนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ”

 

แหล่งข้อมูล : soccersuck

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 30 ธ.ค. 2561 11:16:24 น. อ่าน 434 ตอบ 0

facebook