balldoo
Menu

โซลันกี้เตรียมหนีลิเวอร์พูลซบทีมพรีเมียร์ฯ ช่วงเดือนม.ค.

โซลันกี้เตรียมหนีลิเวอร์พูลซบทีมพรีเมียร์ฯ ช่วงเดือนม.ค.

โซลันกี้เตรียมหนีลิเวอร์พูลซบทีมพรีเมียร์ฯ ช่วงเดือนม.ค.

โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล พร้อมปัดย้ายซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และเลือกไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ แทน หลังแข้งวัย 21 ปี ต้องไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้

    โดมินิค โซลันกี้ หัวหอกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นการถาวร และจะเลือกไปเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    แข้งวัย 21 ปี คาดว่าจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงหน้าหนาวนี้ หลังจากที่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในปี 2017

    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ไบรท์ตัน ต้องการที่จะคว้าตัว โซลันกี้ ไปร่วมทัพเป็นการถาวร แต่ พาเลซ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

    มีรายงานว่า เชลซี ได้เสนอ มิชี่ บัตชูอายี่ ให้ พาเลซ ยืมตัวไปใช้งาน เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" ต้องการยุติช่วงเวลาการปล่อยตัวแข้งเบลเยียมให้ บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน แต่ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "ดิ อีเกิ้ลส์" อยากได้ โซลันกี้ มากกว่า 

เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.casahot98.com/


Line ID : CASAHOT


โพสต์โดย : ntty2002 ntty2002 เมื่อ 29 ธ.ค. 2561 15:01:00 น. อ่าน 447 ตอบ 0

facebook