balldoo
Menu

คล็อปป์เร้าทีมเล่นให้ดีขึ้นนัดฉะอาร์เซน่อล



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าลูกทีมว่าต้องปรับปรุงฟอร์มของพวกเขาในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ แต่ชี้ รู้สึกดีที่ทีมทำผลงานได้สุดยอดในช่วงครึ่งซีซั่นแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมว่าต้องเล่นกันให้ดีขึ้น ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงในฤดูกาลนี้จนนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 51 แต้ม จากการลงเล่น 19 นัด แถมพวกเขายังไม่แพ้ใครในลีกเลยด้วย ซึ่งถึงแม้จะต้องเจอกับทีมให่อย่าง อาร์เซน่อล แต่หลายคนก็ยังมองว่า "หงส์แดง" มีโอกาสดีที่จะได้ 3 แต้มเต็ม

คล็อปป์ เผยว่า "ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังทำผลงานได้ดี พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม และมีผู้จัดการทีมที่สุดยอด ดังนั้นมันจึงจะเป็นงานยาก แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ถ้าเราปล่อยให้พวกเขาได้เล่นเกมสวนกลับเร็วเหมือนที่เราพลาด (ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล) เราก็คงไม่มีโอกาสได้ผลการแข่งขันที่ดีๆ เพราะพวกเขา (อาร์เซน่อล) เล่นเกมโต้กลับได้ดีมากๆ"

"นั่นหมายความว่าเราต้องปรับปรุงในหลายเรื่อง อย่างไรก็ตาม เราเองก็เก็บไปแล้ว 51 คะแนน และนั่นเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เราไม่แพ้ใครเลยในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ทั้งหมดนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี และเราก็รู้สึกดีมากๆ"



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 28 ธ.ค. 2561 15:11:44 น. อ่าน 433 ตอบ 0

facebook