balldoo
Menu

เอฟเอเคลียร์แล้วสั่งแบนซาลาห์2นัดหรือไม่

เอฟเอเคลียร์แล้วสั่งแบนซาลาห์2นัดหรือไม่  

เอฟเอเคลียร์แล้วสั่งแบนซาลาห์2นัดหรือไม่  

   เอฟเอ เคลียร์ชัดเจนแล้ว โม ซาลาห์ จะโดนแบน 2 นัดหรือไม่ หลังดูเหมือนโอเวอร์แอ็กติ้งเกินเหตุจนได้จุดโทษในเกม บ็อกซิ่ง เดย์ ที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม นิวคาสเซิ่ล

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รอดตัวจากการโดนแบน 2 เกม กรณีที่ทำท่าเหมือนพุ่งล้มในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ในนาทีที่ 47 ของนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษจากการที่ พอล ดัมเม็ตต์ ไปเหนี่ยวแขนซ้ายของ ซาลาห์ เอาไว้นิดหน่อย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไป ซึ่งกรรมการ เกรแฮม สกอตต์ เป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันที และดาวเตะอียิปต์ ก็ลุกขึ้นมาสังหารเข้าไป อย่างไรก็ตาม บางคนมองว่า เจ้าตัวออกอาการแอ็กติ้งเกินกว่าความเป็นจริง 

    คณะกรรมการฝ่ายพิจารณากฎระเบียบวินัยของ เอฟเอ ได้ดูภาพหลักฐานทางวิดีโอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และมีมติที่จะไม่ลงโทษย้อนหลังกับ ซาลาห์ ส่งผลให้เป็นข่าวดีของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเจอโปรแกรมหนักใน 2 เกมต่อไป โดยจะเปิดบ้านรับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.  ต่อด้วยไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค.นี้ 


เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด                      http://www.casahot98.com/

Line ID : CASAHOT


โพสต์โดย : ntty2002 ntty2002 เมื่อ 27 ธ.ค. 2561 19:02:52 น. อ่าน 431 ตอบ 0

facebook