balldoo
Menu

ปีศาจแดงที่คุ้นเคย! เวสต์ บราวน์ หนุนโซลชาคุมทีมระยะยาว


อดีตผู้เล่นกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลังเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ให้ทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระยะยาว หากทำผลงานได้ต่อเนื่อง

เวสต์ บราวน์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนให้สโมสรแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา รับหน้าที่คุมทีมในระยะยาว หากรักษาผลงานได้เหมือนอย่างเกมถล่มคาร์ดิฟฟ์ 5-1

ทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ทำผลงานในนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับคำชื่นชมจากรูปแบบการเล่นที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก ทำให้มีเสียงสนับสนุนให้โซลชาทำงานในระยะยาว แม้ในตอนแรกทางสโมสรจะมีแผนให้เขาคุมทีมเพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

"ผมไม่เคยเห็นแมนฯ ยูไนเต็ด เล่นแบบนั้นมานานมากแล้ว" เวสต์ บราวน์กล่าวทาง talkSPORT "คุณก็เห็นว่าทุกคนสนุกกับเกมพบคาร์ดิฟฟ์ ผู้จัดการทีมคนก่อนไม่ได้เล่นกันแบบนั้น มันมีบางอย่างผิดปกติ

"โอเลเข้าไปอยู่ตรงนั้น ไปเรียกรอยยิ้มกลับคืนมา และก็แค่พูดว่าให้ลงไปเล่นเลย

"ถ้าโอเลยังรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ ผมก็ไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราจะติดท็อปโฟร์ไม่ได้ พวกเด็กๆ น่าจะทำให้บางทีมหวั่นๆ ขึ้นมาบ้าง ถ้าพวกเขายังเล่นกันได้แบบนั้น

"โดยส่วนตัว ผมคิดว่ามันคงจะดีถ้าโอเลได้งานแบบเต็มเวลา ผมอยากเห็นเขาอยู่ต่อถ้าเขาทำได้ดี

"จริงๆ มันก็ดีนะถ้าจะบอกว่า เราอยากได้โปเช็ตติโนหรือซีดาน แต่มันก็ไม่ใช่ทำกันได้ง่ายๆ ถ้าโอเลทำผลงานได้โอเค ผมก็มองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะคุมทีมต่อไม่ได้"

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 25 ธ.ค. 2561 14:16:32 น. อ่าน 454 ตอบ 0

facebook