balldoo
Menu

จากกันด้วยดี!มาต้าขอบคุณมูรินโญ่พาทีมได้แชมป์



ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของทีมที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของทีม

ฆวน มาต้า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์มาครองในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ตอนที่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงแรกๆ เมื่อปี 2016 นั้น หลายคนคิดว่า มาต้า น่าจะอยู่ไม่รอด หลังจากเขาเคยโดนอีกฝ่ายปล่อยออกจากทีมสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ เชลซี แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยังร่วมงานกันด้วยดีตลอดช่วงที่ผ่านมา และรวมพลังกันช่วยให้ "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ อีเอฟแอล คัพ เมื่อฤดูกาล 2016-17 มาครอง รวมถึงได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในปี 2016 ด้วย

"แน่นอนว่านี่เป็นสัปดาห์ที่แตกต่างไปจากที่ผ่านมา จากการที่มีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม และผมอยากขอบคุณ โชเซ่ สำหรับทุกถ้วยรางวัลที่เราได้มาร่วมกัน และขออวยพรให้เขาโชคดีสำหรับอนาคต" มาต้า กล่าวผ่านบล็อกประจำสัปดาห์ของตัวเอง

ดาวเตะชาวสแปนิชเสริมว่ารู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราว ซึ่งเป็นตำนานกองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด "เราคงไม่มีทางออกสตาร์ตในการกลับมาของเขาให้ดีกว่านี้ได้แล้วล่ะ (ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 5-1) มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ และจะช่วยเพิ่มกำลังใจให้เราได้เป็นอย่างดีในการเข้าสู่ช่วงท้ายปี 2018 รวมถึงช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องมองโลกในแง่ดี, ช่วงเวลาที่ต้องมองไปข้างหน้า และไต่อันดับขึ้นไปเรื่อยๆ เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำอย่างนั้นให้ได้ โดยที่ทำให้แฟนบอลรู้สึกสนุกตามไปด้วย พวกเขาสมควรได้รับเรื่องแบบนั้น"



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 25 ธ.ค. 2561 10:54:16 น. อ่าน 433 ตอบ 0

facebook