balldoo
Menu

แข้งแมนยูต้องรับผิดชอบด้วย!มาติชไม่โทษมูรินโญ่ต้นเหตุทีมฟอร์มร่วง


เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งโดนเด้งพ้นทีม ว่าไม่ใช่ควรต้องรับผิดชอบคนเดียว หลังทีม "ปีศาจแดง" ผลงานตกต่ำ ชี้นักเตะ ก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้เพื่อนนักเตะร่วมทีม เร้ด อาร์มี่ ต้องช่วยกัน แสดงสปิริต ร่วมรับผิดชอบ หลังทีมผลงานไม่สวยหรู ในช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ โดนบอร์ด แมนฯยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังควมพ่ายแพ้ในศึกแดงเดือด ต่ออริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ไป 1-3 ที่แอนฟิลด์ ก่อนจะตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นกุนซือรักษาการณ์ จนจบฤดูกาล ก่อนคว้าชัยอย่างสวยหรู เกมบุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย มาติช ที่ถูก มูรินโญ่ ดึงมาร่วมทีมจากเชลซี เมื่อปี2014 ได้กล่าวว่า "แน่นอน ผมพูดถึงเรื่องนี้ด้วยหลังเกมลิเวอร์พูล ที่ว่าเราทุกคนมีส่วนที่ต้องรับผิดชอบ และทำผลงานของเราให้ดีขึ้น เพื่อเก็บชัยชนะเพื่อทีมให้ได้"

"ผมไม่รู้ (ความเปลี่ยนแปลงที่คาร์ดิฟฟ์) มันเป็นคำถามที่ไม่มีใครตอบได้ พวกเรารู้แต่เพียงว่า เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้อย่างต่อเนื่อง พวกเราต้องสู้ และ พยายามทำให้ได้"

"นี่คือฟุตบอล สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล มันไม่ใช่แต่เพียงผู้จัดการทีมเท่านั้น ที่ต้องรับผิดชอบ ในยามที่ผลงานทีมไม่เป็นอย่างที่คิด ซึ่งพวกเราเองต้องมีส่วน ต้องสู้เพื่อทีมต่อไป" 

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 24 ธ.ค. 2561 22:30:58 น. อ่าน 440 ตอบ 0

facebook