balldoo
Menu

ขอนะครับ! โปเช็ตติโนตอบประเด็นโยงซบผี ไม่อยากให้คนแถวนี้อารมณ์เสีย

เจ้าหน้าที่สโมสรของสเปอร์สดูจะไม่สบอารมณ์นักเมื่อผู้สื่อข่าวยิงคำถามประเด็นย้ายไปคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ้ำ ๆ จนพอชหยิบมาใช้ย้อนตอบเสียเลย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชี้ว่าทีมของเขากำลังต้องการมีสมาธิกับการแข่งขัน ท่ามกลางข่าวลือว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการตัวเขาไปแทนที่โชเซ มูรินโญ ที่ถูกปลดไป

โอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้าปีศาจแดงถูกดึงตัวมาคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล และหลายฝ่ายต่างชี้นิ้วไปที่ 'พอช' ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับสเปอร์ส มาหลายฤดูกาลแม้ต้องถูกจำกัดทรัพยากรเพราะทีมกำลังสร้างสนามใหม่

หลังจบเกมวันอาทิตย์ที่ไก่เดือยทองทำผลงานสุดอลังการ บุกถล่มเอฟเวอร์ตัน 6-2 ก็ยังมีผู้สื่อข่าวเปิดประเด็นนี้อีกครั้ง จนโปเช็ตติโนต้องเบรคสักหน่อยเพราะเจ้าหน้าที่สโมสรที่ตามมาทำข่าวก็ท่าทางไม่สบอารมณ์นัก

"ข่าวลือเยอะเลยครับ ผมเองไม่อยากให้คนแถวนี้เขาอารมณ์เสียกันอีกนะ(ชี้ไปที่เจ้าหน้าที่สื่อสโมสร) เราต้องมีสมาธิ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อพยายามประสบความสำเร็จครับ" กุนซืออาร์เจนไตน์กล่าว

นอกจากโปเช็ตติโน ก็ยังมี ซิเนดีน ซีดาน ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับยูไนเต็ดมายาวนาน และล่าสุดก็มีความเป็นไปได้ ว่าเรอัล มาดริด นี่เอง ที่จะยื่นข้อเสนอให้โปเช็ตติโนพิจารณาปาดหน้าปีศาจแดง

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 24 ธ.ค. 2561 14:56:23 น. อ่าน 453 ตอบ 0

facebook