balldoo
Menu

เซาธ์เกตยันไม่คิดลาอังกฤษไปคุมทีมพรีเมียร์ลีก



แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันไม่มีข้อเสนอให้ลา "สิงโตคำราม" เพื่อกลับไปรับงานในพรีเมียร์ลีก บอกตอนนี้สุดแฮปปี้กับตำแหน่งของตัวเองและไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นเลย หลังเพิ่งนำทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ คัพ 2018

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้รับข้อเสนอให้ลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "สิงโตคำราม" เพื่อกลับไปรับงานคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

กุนซือวัย 48 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการนำ อังกฤษ ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งถือเป็นผลงานดีที่สุดของ "สิงโตคำราม" นับตั้งแต่ศึกเวิลด์ คัพ 1990 ก่อนจะพาทีมคว้าสิทธิ์เข้ารอบสุดท้ายศึกเนชั่นส์ ลีก ที่จะมีขึ้นในปีหน้า

เซาธ์เกต ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่มีโอกาสจะได้รับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในระยะยาว หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" และมีการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนแบบขัดตาทัพ

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เพิ่งต่อสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ อังกฤษ เมื่อเดือนตุลาคม ก็ไม่เห็นเหตุผลที่ตัวเองจะอำลาจาก "สิงโตคำราม" ในเร็วๆ นี้

"ผมคิดว่าตอนนี้มันง่ายมาก ผมไม่มีอะไรจะต้องพิจารณาเลย เราเพิ่งมีปีที่ดีที่สุดในรอบ 28 ปี เราเข้ารอบรองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า และผมก็เพิ่งต่อสัญญาไปเมื่อ 3 เดือนก่อน ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และผมมีโอกาสนำ อังกฤษ เข้าไปเล่นศึกยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งหลายแมตช์จะเล่นกันที่เวมบลีย์ สำหรับผมแล้ว มันเป็นสถานการณ์ที่ง่ายมากในตอนนี้" เซาธ์เกต กล่าว



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 24 ธ.ค. 2561 14:37:14 น. อ่าน 437 ตอบ 0

facebook