balldoo
Menu

รุมเมนิกเก้เผยแข้งบาเยิร์นฯหนุนโควัชเต็มที่



คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผย นิโก้ โควัช กุนซือของทีม ได้รับการหนุนหลังจากนักเตะเต็มที่ หลังมีการเปิดอกคุยกับลูกทีมบางคน บอกตอนนี้ "เสือใต้" กลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของทีม ได้รับการสนับสนุนจากนักเตะอย่างเต็มที่ หลังจากมีการหารือกับลูกทีมบางคนเนื่องจากที่ต้นสังกัดเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างยากลำบาก

บาเยิร์น ไล่ถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ฟร้องค์ ริเบรี่ ยิงคนเดียว 2 ประตู และอีกลูกเป็นผลงานของ ราฟินญ่า และเป็นการคว้าชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันของ "เสือใต้" ในบุนเดสลีกา ซึ่งถือเป็นการกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งของพวกเขา หลังจากที่เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ปัจจบัน บาเยิร์น ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน และน่าจะลุ้นแชมป์กับ "เสือเหลือง" ไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยล่าสุด รุมเมนิกเก้ เชื่อว่าการพูดคุยกับนักเตะบางคนช่วยให้ โควัช สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้ หลังจากที่เจ้าตัวดูเหมือนเสี่ยงที่จะต้องกระเด็นออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้

"นิโก้ กับทีมกลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง มันมีการหารือกันระหว่าง นิโก้ กับนักเตะบางคน ซึ่งทำให้ทีมกลับมาต่อติดกับโค้ชอีกครั้ง มันสำคัญที่เราแสดงการตอบสนองที่ดี ซึ่งทำให้ทีมเห็นด้วยกับโค้ช" รุมเมนิกเก้ กล่าว



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 23 ธ.ค. 2561 13:43:47 น. อ่าน 436 ตอบ 1

RE : รุมเมนิกเก้เผยแข้งบาเยิร์นฯหนุนโควัชเต็มที่





การเงินมั่นคง ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ 

สมัครใหม่รับโบนัส 30% 
แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20% 
แทงออนไลน์สบายใจกว่า 788live
ยังไม่มีไอดีสมัครเลย 
แอดมาที่ line : https://line.me/R/ti/p/@888cm
โทร.085-237-8778

ตอบโดย : maruko maruko เมื่อ 23 ธ.ค. 2561 15:24:35 น. ตอบคำถาม

1
facebook