balldoo
Menu

เป๊ปรับเรือพลาด แก้ตัวตบหงส์ปีใหม่


เป๊ปรับความพ่ายแพ้เกิดขึ้นได้ไม่ใช่เรื่องแปลก

ความปราชัยต่อพาเลซ 2-3 ส่งให้ทีมเรือใบตกเป็นของลิเวอร์พูล บนเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเพิ่มมากขึ้น หลังจากพวกเขามีแต้มตามหลังทีมหงส์พ่าง 4 คะแนนในปัจจุบัน ทั้งนี้ ทั้งสองทีมมีนัดหวดกันเองบนเส้นทางลุ้นแชมป์ วันที่ 3 มกราคมนี้ แต่เป๊ปพยายามลดแรงกดดันจากเกมนัดดังกล่าวเมื่อขอมุ่งมั่นกับเกมที่อยู่ตรงหน้าก่อนเป็นอันดับแรก ในนัดพบเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่งเดย์

“มันคงดีกว่าถ้าเป็นผู้ชนะ แต่ไม่เป็นไร ยังมีเกมเหลืออีกเยอะให้เล่น ตอนนี้เราต้องเร่งเรียกความมั่นใจกลับมาเช่นเดียวกับสภาพร่างกายเพื่อให้พร้อมเก็บชัยชนะเหนือเลสเตอร์ ซิตี้”

เป๊ป กล่าวเกี่ยวกับเกมส์ที่จะต้องเจอกับลิเวอร์พูล ว่า

“ที่จำเป็นอย่างเลี่ยงไม่ได้ก็คือเกมนัดต่อไป และมันจะเป็นปัญหาแน่นอนถ้าหากคุณมัวแต่ไปคิดถึงแต่อนาคตไม่สนใจในปัจจุบัน เรามีเกมพบเลสเตอร์ ซิตี้ และจากนั้นเซาแธมป์ตัน พวกเขาเป็นเกมสำคัญสำหรับเรา”

เป๊ป ยกย่องฟอร์มการเล่นของพาเลซ และคิดว่าลูกทีมไม่ได้เล่นเลวร้ายอะไร

“เราก็ทำผลงานกันได้ดี เรายิงได้ถึง 2 ประตู และแค่ 2 ครั้งแรกเท่านั้นที่พาเลซพาบอลผ่านครึ่งสนามพวกเขาก็ทำประตูจากเราได้เลย”

“เรามีเวลาและจากนั้นก็มาเสียจุดโทษ หลังจากนั้นก็ยากแล้วเพราะพวกเขาถอยลงไปตั้งรับกันหมดและคอยฉวยโอกาสเล่นเกมโต้กลัวเร็ว ซึ่งก็ทำได้ดีมาก ต้องแสดงความยินดีกับพาเลซด้วย”

“เราเล่นกันได้ดี ครึ่งหลังเรามีโอกาสพาบอลไปลุ้นในเขตโทษเยอะเลย หลังส่งกองหน้าลงไปหลายคน เราบุกหนัก แต่ขณะเดียวกันมันก็ทำให้เกมเปิด ประตูที่สองของพวกเขาจากทาวน์เซนต์ มันน่าทึ่งมาก และประตูที่ 3 ที่เราเสีย จริงๆเราไม่ควรจะเสีย”

“การตอบสนองดูจะเพอร์เฟคต์ที่สุดแล้ว คุณไม่สามารถพูดได้เลยว่าพวกเขาไม่พยายาม”

 

 แหล่งข้อมูล : soccersuck

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 23 ธ.ค. 2561 11:39:23 น. อ่าน 430 ตอบ 0

facebook