balldoo
Menu

ประเด็นซ้ำซาก! สเปอร์สห้ามนักข่าวถามพอชเรื่องแมนฯ ยูฯ


หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารของทีมไก่เดือยทองขอให้นักข่าวพูดถึงประเด็นอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของการเป็นกุนซือปีศาจแดงในห้องแถลงข่าว

ไซมอน เฟลสไตน์ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ปรามนักข่าวไม่ให้ถาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เรื่องเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในห้องแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กุนซือไก่เดือยทองกลายเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะเข้ารับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 หลังจากที่ทีมปีศาจแดงเพิ่งปลดโชเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ล่าสุด ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ที่สเปอร์สจะพบเอฟเวอร์ตัน ก็มีนักข่าวพยายามจะถามโปเช็ตติโนถึงประเด็นที่เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะถูกเฟลสไตน์ห้ามอย่างรวดเร็ว

"เราเคยพูดถึงเรื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและผู้จัดการทีมไปแล้ว อะไรที่เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราก็ได้ยินกันไปแล้วเมื่อ 48 ชั่วโมงที่แล้ว ผมไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งที่เต็มไปด้วยเรื่องนี้" เฟลสไตน์ กล่าว

"พวกคุณก็อยู่ที่นี่กันเมื่อวันอังคาร และถามคำถามเดียวกันนี้ไปแล้ว ผมไม่ได้เตรียมพร้อมจะต้องมีประเด็นนี้อีกครั้ง ผมต้องขอให้คุณถามคำถามต่อไปได้เลย"

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.co/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 21 ธ.ค. 2561 15:32:59 น. อ่าน 444 ตอบ 0

facebook