balldoo
Menu

โมลด์เฟิร์มแล้ว”โซลชาร์”จะกลับมาคุมทีมต่อ





โมลด์เฟิร์มแล้ว”โซลชาร์”จะกลับมาคุมทีมต่อ

โซลชาร์เพิ่งได้รับการยืนยันว่าจะกลายเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวให้แมนฯ ยูไนเต็ดจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้ หลังโจเซ่ มูรินโญ่โดนปลดออกจากตำแหน่ง แล้วโมลด์ก็ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเมื่อกุนซือวัย 45 ปีหมดหน้าที่กับแมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว เขาก็จะกลับมาทำงานกับโมลด์ต่อหลังเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2021 ไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ลีกนอร์เวย์จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในเดือนมีนาคม โมลด์จึงมอบหมายให้เออร์ลิง โมทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวจนกว่าโซลชาร์จะกลับมาจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ออยสไตน์ เนียร์ลันด์ผู้บริหารของโมลด์กล่าว

“การที่แมนฯ ยูไนเต็ดสอบถามโมลด์เพื่อขอยืมผู้จัดการทีมนั้นถือเป็นเหตุการณ์สำคัญ และแสดงถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์รวมถึงโมลด์”

“เรายินดีที่จะให้ยืมโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เราขอให้เขากับแมนฯ ยูไนเต็ดพบความสำเร็จ”

“นี่เป็นโอกาสอันสำคัญสำหรับโมลด์ เราคิดว่ามันจะช่วยให้โมลด์เป็นที่รู้จักในโลกฟุตบอลมากขึ้น”

 

รายงานระบุว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจ่ายเงิน 1.8 ล้านปอนด์ให้โมลด์

 

เพื่อค่ายืมโซลชาร์จนถึงเดือนพฤษภาคม แล้วหากอยากได้ตัวเขาคุมทีมแบบถาวรขึ้นมาก็จะต้องจ่ายอีก 8 ล้านปอนด์ ตัวโซลชาร์ก็ยืนยันว่าเขาจะติดตามโมลด์อย่างใกล้ชิด ในระหว่างที่กำลังคุมแมนฯ ยูไนเต็ด

“ในโลกฟุตบอลน่ะคุณไม่มีทางรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เราเคยเห็นมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง นี่เป็นโอกาสที่ผมต้องคว้าไว้ ผมตั้งตารอที่จะได้กุมบังเหียนแมนฯ ยูไนเต็ดจนถึงช่วงซัมเมอร์”โซลชาร์บอกผ่านเว็บไซต์ของโมลด์

“ในเวลาเดียวกันผมก็จะติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านเกิดอย่างใกล้ชิด เราค่อยๆสร้างมาทีละขั้นและสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ก็ทำให้เรามีความหวังต่อการมีฤดูกาลที่ดีอีกครั้ง”

 

แหล่งข้อมูล : soccersuck

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 20 ธ.ค. 2561 12:06:01 น. อ่าน 430 ตอบ 0

facebook