balldoo
Menu

3แต้มสำคัญ!โควัชสุดแฮปปี้บาเยิร์นฯเฉือนไลป์ซิก

3แต้มสำคัญ!โควัชสุดแฮปปี้บาเยิร์นฯเฉือนไลป์ซิก


นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น เปิดอก สุดดีใจกับการที่ "เสือใต้" คว้าชัยเหนือ ไลป์ซิก 1-0 พร้อมเผย พอใจที่ทีมของตนฉวยโอกาสจากการที่ ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าได้

    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ทีมของตนเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้ เพราะนี่เป็นเกมที่ยากสุดๆ

    เกมนี้เกือบจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยจาก ฟร้องค์ ริเบรี่ ในนาทีที่ 83 โดยในช่วงท้ายเกมต่างฝ่ายต่างเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนด้วย จากการที่ สเตฟาน อิซานเคอร์ แข้งของทีมเยือน และ เรนาโต้ ซานเชส ดาวเตะของเจ้าถิ่นโดนไล่ออกทั้งคู่ ซึ่งการได้ 3 แต้มในครั้งนี้ทำให้ บาเยิร์น เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน จากการลงเล่น 16 นัด พร้อมกับตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นจ่าฝูงเหลือเพียง 6 แต้ม 

    โควัช เผยว่า "พวกคุณก็ได้เห็นกันแล้วว่าวันนี้เราเจอกับคู่แข่งที่หินสุดๆ พวกเขาเล่นเกมรับกันได้ดี และรอให้เราเล่นพลาดกันเอง เราต้องเล่นกันแบบอดทน เรารู้ดีว่าแค่ลูกเดียวมันก็อาจจะเป็นลูกตัดสินเกมได้เลย เรามีโอกาสทำประตูดีกว่าพวกเขา และผมก็คิดว่าเราสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว"

    "มันไม่ใช่เกมที่ดีหรือน่าดูก็จริง แต่วันนี้ทีมของผมก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงที่ยอดเยี่ยม เมื่อวานนี้เราได้รับข่าวดี (ในการลุ้นแชมป์ จากการที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นจ่าฝูง แพ้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ แบบพลิกล็อก) และเราก็ต้องฉวยโอกาสเอาไว้ให้ได้ ซึ่งสุดท้ายเราก็ได้สิ่งที่เราต้องการ ดังนั้นมันก็ต้องให้เครดิตกับทีมอย่างเต็มที่"


แทงบอล https://casa982.com

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 20 ธ.ค. 2561 11:36:01 น. อ่าน 426 ตอบ 0

facebook