balldoo
Menu

คล็อปป์เผยอาร์โนลด์ฟื้นตัวดีลุ้นคัมแบ็กบ็อกซิ่งเดย์



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล ฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงตรงเท้าได้ราบรื่น และอาจจะกลับมาช่วยทีมได้หลังผ่านเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้าได้ดีมากๆ จนทำให้เขาอาจจะกลับมาช่วยทีมในช่วงที่มีโปรแกรมลงเล่นติดต่อกันได้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ต้นสังกัดเอาชนะ นาโปลี 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาพลาดเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน

คล็อปป์ เผยว่า "มันดูดีเลยทีเดียว ผมคิดว่าเกมกับ วูล์ฟส์ (ในวันศุกร์นี้) อาจจะเร็วเกินไปสักหน่อย แต่โปรแกรมหลังจากนั้นนี่เราสามารถคาดหวังถึงการใช้งานเขาได้ เขาจำเป็นต้องซ้อมกับทีม (เพื่อที่จะได้ลงเล่น) จนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย แต่อาการปวดมันก็ค่อยๆ หายไปเรื่อยๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เมื่อไหร่ก็ตามที่เขารับมือกับมันได้ และลงสนามซ้อมได้แล้วนั้น เราก็จะทำการตัดสินใจกัน (ว่าจะส่ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงเล่นหรือไม่) ยังไงก็ตาม ตอนนี้อาการของ เทรนท์ ก็ดูดีเลยล่ะ"

ทั้งนี้ หลังจบเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมนี้แล้วนั้น ลิเวอร์พูล ก็มีคิวเปิดบ้านเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ แล้วจากนั้นก็จะได้รับการมาเยือนขจอง อาร์เซน่อล ในอีก 3 วันให้หลังเป็นการส่งท้ายปี 2018



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 19 ธ.ค. 2561 14:24:16 น. อ่าน 429 ตอบ 0

facebook