balldoo
Menu

แค่เห็นยังเหนื่อยแทน! มูรินโญ่รับทึ่งฟอร์ม โรเบิร์ตสัน ยากที่จะรับมือด้วย


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กชาวสกอตของลิเวอร์พูล หลังจบเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 โดยระบุว่า โรเบิร์ตสัน เป็นนักเตะทีมีสภาพร่างกายที่สุดยอด พร้อมยอมรับรู้สึกเหนื่อยแทนเมื่อเห็นแข้งรายนี้วิ่งในสนาม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ว่าเป็นนักเตะที่น่าทึ่งมีความทุ่มเทเกินร้อยยากที่จะรับมือด้วย หลังจบเกมที่ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตยืที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง พร้อมกับโชว์ฟอร์มโดดเด่นสุดๆ ทั้งการเติมเกมรุก และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเกินร้อยเช่นเดียวกับตลอดหลายเกมที่ผ่านมาเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มสำคัญกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ

หลังจบเกม มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวชื่นชม โรเบิร์ตสัน ด้วยว่าเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง "ลิเวอร์พูล เล่นได้อย่างรวดเร็ว, ดุดัน, สภาพร่างกายแข็งแกร่ง พวกเขาวิ่งด้วยความเร็ว 200 ไมล์ต่อชั่วโมงทั้งที่มีบอล และไม่มีบอล ผมรู้สึกทึ่งกับฟอร์มการเล่นของ โรเบิร์ตสัน และรู้สึกเหนื่อยแทนเมื่อเห็นเขาเล่น ผมคิดว่าเขาวิ่งสปรินท์ 100 เมตรทุกๆ นาที และนั่นคือคุณภาพของเขา ตอนที่เกมกดดันในช่วง 20-25 นาทีแรก มันยากมากๆ ที่เราจะรับมือได้จริงๆ" มูรินโญ่ กล่าว

แหล่งที่มา Page facebook : Inferno69club

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 17 ธ.ค. 2561 22:14:15 น. อ่าน 425 ตอบ 0

facebook