balldoo
Menu

ฟานไดค์พูดถึงซาลาห์ทำไมยิงได้แต่ไม่ดีใจ


เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ พูดถึง โม ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทำไมไม่แสดงอาการดีใจออกมาเวลายิงได้ในช่วงหลัง

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ยังคงมีความสุขดีกับการเล่นให้ "หงส์แดง" แม้ช่วงหลังมีการตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมเวลายิงได้แล้วไม่แสดงอาการดีใจออกมา

ซาลาห์ กำลังระเบิดฟอร์มทำไปแล้ว 13 ประตูและ 5 แอสซิสต์ ในทุกรายการของฤดูกาลนี้ หลัง 2 นัดที่ผ่านมายิงแฮตทริกใส่ บอร์นมัธ และทำประตูชัยในเกมเฉือน นาโปลี 1-0 ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ไม่แสดงอาการดีใจออกมา จนหลายคนคิดว่าเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับสโมสร

อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ เผยว่า "เขาทำประตู และเขาก็ยิ้มออกมา แต่เขาคงไม่สามารถยิ้มได้ทุกวินาทีหรอก อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เขากำลังสนุกนะ เขาทำประตูได้ เขากำลังทำงานหนัก พวกเราไม่ต้องการมองในแง่ลบ ดังนั้นเราจึงให้ความสนใจแต่สิ่งดีๆ เท่านั้น"

"เขาทำแฮตทริกในเกมลีกนัดล่าสุด และยิงได้อีกในเกมพบ นาโปลี มันเป็นลูกที่มีความสำคัญมากๆ เขากำลังทำได้เยี่ยม บางคนบอกว่า เขายิงไม่เยอะเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่นั่นเป็นเรื่องที่สื่อทำเสมอ บางคนก็ดูแคลนความแข็งแกร่งของเขา เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ ชายที่ยอดเยี่ยม และอันตรายในกรอบเขตโทษ" กองหลังดัตช์ ทิ้งท้าย

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 16 ธ.ค. 2561 21:35:58 น. อ่าน 427 ตอบ 0

facebook