balldoo
Menu

เชลซีมั่นใจคว้าวิลสันเสริมแนวรุกได้สำเร็จ


เชลซี ตกเป็นข่าวมั่นใจจะคว้าตัว คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่ง บอร์นมัธ ร่วมทีมได้สำเร็จ หลัง "สิงห์บลูส์" เล็งซิวหัวหอกรายใหม่เสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามั่นใจว่าจะสามารถตกลงคว้าตัว คัลลั่ม วิลสัน หัวหอกตัวเก่ง บอร์นมัธ มาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 26 ปี ทำผลงานน่าประทับใจกับ บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้ โดยถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ซัดไป 8 ประตูในพรีเมียร์ลีก และช่วยให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เริ่มต้นซีซั่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี นำ เชลซี ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่เขาก็อยากจะได้กองหน้านายใหม่เข้ามาร่วมทัพ ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้ที่กุนซือชาวอิตาลีจะออกไล่ล่านักเตะใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในเดือนมกราคมนี้ และ วิลสัน ก็คือเป้าหมายสำคัญของเขา

หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า เชลซี มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว วิลสัน ได้สำเร็จ โดยพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) สำหรับกองหน้าชาวผู้ดี ซึ่งทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

วิลสัน ยิงไปแล้ว 52 ประตูในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ มาร่วมทีม บอร์นมัธ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 ขณะที่นับตั้งแต่ "เดอะ เชอร์รีส์" เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาจัดการซัดไปแล้ว 27 ประตูในลีก

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 15 ธ.ค. 2561 21:50:34 น. อ่าน 426 ตอบ 0

facebook