balldoo
Menu

แก้ปัญหา!เอเมรี่แนะทางสว่างเกนดูซี่รีบทำด่วน



อูไน เอเมรี่ นายใหญ่อาร์เซน่อล ขี้เล่นไม่ธรรมดาหลังแนะ มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิลด์เลือดเฟร้ชน์ ไปตัดผมฟูๆ ออกจะดีที่สุด เพราะจะทำให้หมดปัญหาโดนกระชากหัวเหมือนที่เจอ มารูยาน เฟลไลนี่ กระทำในเกมลีกเมื่อกลางสัปดาห์นี้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ อาร์เซน่อล แนะนำทางสว่าง มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรง ให้รีบตัดผมฟูฟ่องออกทันที เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์โดนกระชากหัวเหมือนกรณีที่โดน มารูยาน เฟลไลนี่ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระทำในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส กระทำกระชากบอลหนี เฟลไลนี่ และด้วยการที่ ดาวเตะเลือดเบลเยียม ช้ากว่าทำให้เจ้าตัวตัดสินใจกระชากเส้นผมของ เกนดูซี่ จนล้มกลิ้งลงไปนอนนิ่งอยู่ที่พื้นสนาม แถมที่กลายเป็นประเด็นดราม่าเนื่องจาก แข้ง "ผีแดง" ไม่โดนแม้แต่ใบเหลือง และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็เมินเฉยที่จะลงโทษย้อนหลังด้วย

หลังจากมีการพูดกันเยอะมากในกรณีนี้ ทำให้ เอเมรี่ ต้องออกมาแนะนำเชิงติดตลกว่า เกนดูซี่ ควรไปตัดผมเพื่อจะได้ไม่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้อีก "ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแมตช์ต่อไปของ มัตเตโอ ก็คือการที่เขาต้องไปตัดผม และปัญหานี้จะจบลงทันที ! ก็เหมือน เฟลไลนี่ ! (ตัดผมทรงแอฟโฟรไปแล้ว) โอเค ผมให้ความเคารพกับทรงผมของนักเตะ !" 
"สมัยที่ผมยังเป็นนักฟุตบอลก็เหมือนกัน ปัจจบันด้วยการที่มีกล้องเยอะมาก สถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นตลอด 90 นาทีสามารถถูกจับภาพให้เห็นได้หมด มีแค่ข้อสงสัยบางอย่างสำหรับผมระหว่างนักเตะที่อยู่ในสนาม ถ้ามันไม่ใช่การกระทำที่ดีนักพวกเขามีสิทธิ์โดนใบเหลือง สำหรับในสนาม สถานการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นได้ และมันเป็นเรื่องระหว่างนักเตะ" เอเมรี่ ระบุ



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 7 ธ.ค. 2561 11:12:06 น. อ่าน 429 ตอบ 0

facebook