balldoo
Menu

เป๊ปหนุนเชซุสสำคัญกับแมนซิตี้แม้เท้าบอดยิงไม่ได้


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงหนุน กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีม สำคัญกับต้นสังกัด ถึงแม้ยิงประตูไม่ได้นานแล้วก็ตาม ชี้สตาร์บราซิลมีส่วนช่วยมากมาย รวมถึงทำแอสซิสต์ในนัดล่าสุดที่ชนะ วัตฟอร์ด เมื่อวันอังคารด้วย
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า กาเบรียล เชซุส หัวหอกของทีม มีความสำคัญอย่างยิ่งกับต้นสังกัด ถึงแม้ว่าไม่สามารถทำประตูได้ก็ตาม 
ดาวเตะทีมชาติบราซิล ยิงไม่ได้เลยตั้งแต่เดือนสิงหาคม และจนถึงตอนนี้ก็เพิ่งซัดไปแค่ลูกเดียวเท่านั้นจากทั้งหมด 45 ประตูในพรีเมียร์ลีกของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ในเกมเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชซุส ก็ยังยิงไม่ได้ แต่ก็เป็นผู้จ่ายให้ ริยาด มาห์เรซ ทำประตูที่ 2 ในแมตช์นี้ แต่ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมาชี้ว่าแข้งแซมบ้ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อ "เรือใบสีฟ้า" ถึงแม้ยังคลำเป้าไม่เจอก็ตาม

"มันสำคัญที่เขามีโอกาส, สร้างพื้นที่ และประตูที่ 2 เขาก็สร้างโอกาสด้วยตัวเอง เขาทำหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งเรื่องการไล่กดดัน การช่วยเหลือทีมในสถานการณ์ต่างๆ มากมาย" กุนซือชาวสเปน กล่าว
สำหรับ แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญรออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เมื่อพวกเขาต้องเจอกับ เชลซี ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยครั้งล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมฟาดแข้งกันนั้น เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นฮีโร่ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ 2-0 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 

แหล่งที่มา Page Facebook : Inferno69club

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 6 ธ.ค. 2561 01:41:05 น. อ่าน 434 ตอบ 0

facebook