balldoo
Menu

อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นใหม่ EQT Green Pack

อาดิดาสเป็นผู้นำในการออกแบบและพัฒนาสินค้า รองเท้าฟุตบอล ที่มีสไตล์สามารถใส่ได้ทั้งในและนอกสนามเป็นครั้งแรก รองเท้าอาดิดาสออริจินอลส์รุ่น EQT ที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมานั้น กำลังจะพร้อมวางจำหน่ายในคอลเล็คชั่นสำหรับฟุตบอล ซึ่งสาวก EQT จะได้พบกับกับ รองเท้าสตั๊ด รุ่นล่าสุดนี้จากอาดิดาสฟุตบอลในดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

EQT กรีน เอซ เคจ (EQT Green ACE cage) ประกอบด้วยสีเขียวและสีดำ ใช้วัสดุไพรม์นิตส่วนบนที่เคลือบฟิล์มNSG เพื่อให้มีการควบคุมได้อย่างดีเยี่ยม ชั้นผ้าแบบยืดหยุ่นได้ทำมาจากวัสดุเทคฟิต (TECHFIT) ที่จะช่วยเพิ่มความสบาย รวมถึงพื้นที่ทำมาจากวัสดุ EVA ที่อยู่เหนือส่วนส้นที่ใช้เทคโนโลยีบูสท์ ก็ช่วยในเรื่องการทรงตัวที่ดีขึ้น

Mundial Team EQT Green
มุนไดอัล ทีม EQT กรีน (Mundial Team EQT Green) เป็นอีกรุ่นในคอลเลคชั่น รองเท้าสตั๊ดราคาถูก นี้ ให้ดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม มีความเพรียว ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมในเมือง ผิวส่วนบนใช้วัสดุหนังรองเท้า K-Leather สะดุดตาด้วยลิ้นรองเท้าสีดำ และโดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าสีขาวที่ตัดกับแถบกำมะหยี่สีเขียวบริเวณปลายเท้า พร้อมปักคำว่าMundial Team เป็นตัวอักษรสีทองด้านข้าง เหนือเส้นสามแถบสุดคลาสสิก


โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 4 ธ.ค. 2561 18:10:42 น. อ่าน 439 ตอบ 0

facebook