balldoo
Menu

Jose Mourinho ติดต่อ Neymar ส่วนตัวก่อนที่เขาจะออกจากบาร์เซโลนา



Jose Mourinhoพยายามโน้มน้าวให้ Neymar เข้าร่วมManchester Unitedเมื่อเขาตัดสินใจลาออกจากบาร์เซโลนาแต่ลำดับชั้นของสโมสรก็ค่อยๆตามป้ายราคาของเขา Neymarกลายเป็นนักเตะที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์เมื่อย้ายสต๊อกไปที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงในช่วงฤดูร้อนปี 2017 การตัดสินใจของ PSG ที่จะฝากข้อบังคับปล่อยตัวของ Neymar ในสำนักงาน La Liga ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายโอนช่วงฤดูร้อนที่มียักษ์ใหญ่ของยุโรปอื่น ๆ ที่ยื่นมือเข้ามาอยู่ในกลุ่มของเขา

รายงานประจำวันรายงานว่ายูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นและมูรินโญ่ได้ติดต่อกับ Neymar ด้วยความพยายามที่จะนำเขาไปสู่โอลด์แทรฟฟอร์ด Mourinho พูดคุยกับ Neymar เกี่ยวกับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ แต่เจ้านายของสโมสรกระตือรือร้นน้อยลงและไม่ต้องการติดตามเป้าหมายที่จะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าสองเท่าของการบันทึกการโอนก่อนหน้านี้

ยูไนเต็ดได้กลับ Mourinho ในตลาดการถ่ายโอนที่ฤดูร้อนแม้ว่าการลงนาม Victor Lindelof, Romelu Lukaku และ Nemanja Matic เกือบเท่าที่ Neymar จะมีค่าใช้จ่าย ตามข่าวรายวัน Neymar มีความอยากที่จะออกจากกรุงปารีส – แต่ยูไนเต็ดไม่ได้พิจารณาให้เส้นทางการออกมาของเขาในขณะนี้เนื่องจากค่าใช้จ่ายของเขามาก

มีข้อในสัญญาของเขาที่จะอนุญาตให้เขาออกเดินทางด้วยค่าธรรมเนียม 190 ล้านปอนด์ในฤดูร้อนของปี 2020 แม้ว่าเขาจะต้องการจะออกไปเร็วกว่า Neymar ทิ้ง Barca ออกจากเงา Lionel Messi แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเขาพบว่าตัวเองกลับมาอยู่ในเงาของผู้เล่นคนอื่น Kylian Mbappe และกระตือรือร้นที่จะเดินทางออกนอกประเทศฝรั่งเศส

#ติดตามที่เด็ดบอล

#ผลบอลสด #บ้านผลบอล 

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 2 ธ.ค. 2561 14:18:01 น. อ่าน 440 ตอบ 0

facebook