balldoo
Menu

ฟิออเรนติน่า VS ยูเวนตุส - ยูเวนตุสมีลุ้นเบียดเก็บชัย

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี -- เวลาเริ่มแข่ง:12/2/2018 00:00 วันอาทิตย์

 

ฟิออเรนติน่า  VS  ยูเวนตุส

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

ฟิออเรนติน่า [ITA D1-10] ผลงานหนักไปทางเสมอจริงๆ 5เกมหลังออกเสมอมาทั้งหมดแต่ละเกมยิงไม่เกิน1มาตลอด ล่าสุดบุกไปเสมอโบโลญญาแบบโนสกอร์ 0-0 แต่ก็ได้พักมาเต็มที่ ไม่ได้มีรายการบอลถ้วยใหนขั้นรายการอันดับตารางคะแนนอยู่กลางตารางพอดี เกมนี้ไม่ได้กดดันอะไรมาก แต่ถ้าพลิกเบียดเก็บสามแต้มได้ จะทำแต้มเท่ากับอันดับ6อย่างปาร์มาได้เลย กับผลงานในบ้านก่อนหน้านี้5เกม ก็ยังไม่แพ้ใครได้ชนะสามและเสมอมาสองเกม 

 

ยูเวนตุส [ITA D1-1] ผลงานทำได้ดีกว่าชัดเจน ในเซเรียอา รั้งจ่าฝูงแบบไม่มีใครตามทันแล้ว ที่ผ่านมาโดยรวมแพ้เกมเดียวที่พลาดท่าให้กับแมนฯยูไนเต็ดที่สกอร์ 1-2 ที่เป็นเกมเหย้ารายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก4เกมเก็บชัยมาได้ทั้งหมด ก่อนเกมนี้นักเตะได้พักมาแค่สามวัน ต้องไปเยือนอีก แต่ด้วยสามเกมหลังไม่พลาดเสียประตูเลย ถือว่ามีลุ้นเบียดได้อยู่ กับผลงานนอกบ้านก่อนหน้านี้ ทำได้ดีเกินคาด เก็บชัยมาได้ทั้งหมด และมีเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกด้วย1เกม 

 

ฟิออเรนติน่า ได้เล่นในบ้านมาสามเกม และก็แพ้คาบ้านทั้งหมด เกมนี้ยูเวนตุสพักมาน้อย ความฟิตเป็นรองแต่สถิติเจอกัน เจ้าบ้านเป็นรองมากกว่า มาชั่วโมงนี้ขุมกำลังเทียบกันไม่ได้ เจ้าบ้านอันดับกลางๆตาราง ผลงานไม่ได้ลุ้นอะไร หนักไปทางเสมอเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าเรทเปิดมาแพงแต่โอกาสชนะของเจ้าบ้านน่าจะยากอยู่ มองแล้วยูเวนตุส ผลงานนอกบ้านดีต่อเนื่อง เรทไม่ได้แพงเกินไป มีลุ้นเบียดเก็บสามแต้มได้อยู่แล้ว

 

อัตราต่อรอง :         ยูเวนตุส ต่อ1.0

ทีเด็ด ฟันธง :          ยูเวนตุส

ผลบอลสกอร์ที่คาด :         0-1 หรือ 0-2 


#ติดตามที่เด็ดบอล โปรดกดตามตรงนี้ครับhttp://www.thscore.mobi/news/


#ผลบอลสด #บ้านผลบอล ที่หน้ามือถือhttp://www.thscore.mobi/ :lol: :lol:

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 1 ธ.ค. 2561 14:25:35 น. อ่าน 466 ตอบ 0

facebook