balldoo
Menu

คนไหนดี? แมนยูเผย 2 ชื่อประตูตัวเลือกเฝ้าเสาแทน "เดเคอา"


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววาง ยาน โอบลัค จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด และ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งมือ 1 คนใหม่ของทีม หลัง ดาบิด เด เคอา ส่อแววย้ายจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่คาดทั้งคู่จะมีค่าตัวมหาศาลอย่างแน่นอน และ "ปีศาจแดง" อาจต้องจ่ายเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้ามาเฝ้าเสา
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าวาง ยาน โอบลัค นายทวาร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน และ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการดึงมาเฝ้าเสาแทนที่ ดาบิด เด เคอา มือ 1 คนปัจจุบัน ที่คาดว่าจะย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสในเร็วๆ นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
นายทวารทีมชาติสเปน เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงจบฤดุกาลนี้เท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะขยายออกไป โดยถึงแม้ "ปีศาจแดง" มีเงื่อนไขต่ออกไปได้อีก 12 เดือน แต่ เด เคอา ก็ต้องการที่จะย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องหันไปหาตัวเลือกอื่นแทน โดยเล็งไปที่ โอบลัค กับ พิคฟอร์ด ในเวลานี้ 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ เด เคอา อยู่ต่อไป แต่โมสรก็อาจมองหาตัวแทนของจอมหนึบวัย 28 ปี โดยไม่ว่า โอบลัค หรือ พิคฟอร์ด ก็จะมีค่าตัวแพงอย่างแน่นอน โดยนายทวารทีมชาติอังกฤษ มีสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ถึงปี 2024 และคาดว่า "ทอฟฟี่" จะมองถึงการทำกำไรมหาศาลหลังจากพวกเขาซื้อมาในราคา 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) เมื่อปี 2017
ขณะที่ โอบลัค ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบันนี้ โดยจอมหนึบทีมชาติสโลวีเนีย มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 87 ล้านปอนด์ (3,915 ล้านบาท) ซึ่งหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายขนาดนั้นก็จะเป็นการทำลายสถิติโลก หลังจากที่ เชลซี ซื้อ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า มาจาก แอธเลติก บิลเบา ในราคา 71 ล้านปอนด์ (3,195 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โพสต์โดย : siriluk siriluk เมื่อ 29 พ.ย. 2561 17:37:14 น. อ่าน 426 ตอบ 0

facebook