balldoo
Menu

เปแอสเชระวัง!คล็อปป์ลั่นซาลาห์กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญกลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ชี้ ก่อนหน้านี้ ซาลาห์ ยังไม่ฟิตเต็มที่ จนทำให้ฟอร์มไม่ร้อนแรงเท่าที่ควร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของทีม มีสภาพร่างกายฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็มแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ยังมีอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่บ้าง

ฤดูกาลที่แล้ว ซาลาห์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากทำไป 44 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 52 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มไม่ร้อนแรงเหมือนเก่า หลังจากเพิ่งยิงไป 9 ลูก กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 18 เกม

กุนซือชาวเยอรมันเผยก่อนนำทีมเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ว่า "สภาพร่างกายของเขากลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็มแล้ว เขาสามารถพึ่งพาความแข็งแกร่งทางร่างกายของเขาได้ เราคือทีมที่ลงแข่งติดต่อกันยาวนานที่สุด (ในฤดูกาล 2017-18) เราแข่งติดต่อกันมากกว่าทีมอื่นๆ 2 สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นนักเตะบางคนของเราก็ต้องไปเล่น ฟุตบอลโลก"

"อียิปต์ ตกรอบเร็วกว่าชาติอื่นๆ ที่มีนักเตะของเราเล่นให้ก็จริง แต่ โม ก็เล่นในสภาพที่ฟิตเพียง 94-95 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เพราะเขามีอาการบาดเจ็บตรงไหล่ (จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ) มันไม่ได้หนักหนาสาหัสก็จริง แต่การแข็งแรงมันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณฟิต 100 เปอร์เซ็นต์"

"พอช่วงปรี-ซีซั่น เริ่มขึ้นอีกครั้ง เขาก็พยายามทำทุกอย่าง ปัญหาเพียงเรื่องเดียวก่อนหน้านี้ก็คือร่างกายของเขาต้องการเวลาสำหรับการปรับตัว เขายังเป็นนักเตะระดับโลก, ยังเป็นตัวอันตรายของคู่แข่ง แต่ในจังหวะทำประตูเขาไม่ใจเย็น และไม่นิ่งเท่ากับก่อนหน้านี้" คล็อปป์ ระบุ



 

แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 28 พ.ย. 2561 21:29:47 น. อ่าน 431 ตอบ 0

facebook