balldoo
Menu

ลุ้นจนเหนื่อย! มูโล่งผีเฉือนยังบอยส์ลิ่วเข้ารอบ, ชม"เดเคอา"เซฟช่วยชีวิต

กุนซือปีศาจแดงสุดโล่งอกที่ทีมได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ พร้อมชมนายด่านชาวสเปนโชว์เซฟระดับโลกช่วยทีม

โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกโล่งอกมากที่ทีมเอาชนะ ยังบอยส์ ได้ในช่วงทดเวลาเจ็บ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

ปีศาจแดง ครองบอลบุกใส่ผู้มาเยือนจากสวิตเซอร์แลนด์ได้เกือบทั้งเกมและมีโอกาสยิงถึง 21 ครั้ง แต่กว่าจะได้ประตูชัยต้องรอถึงช่วงทดเวลาเจ็บนาทีที่ 90+1 จากลูกยิงของ มารูยาน เฟลไลนี ซึ่งกุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าตัวเองรู้สึกโล่งอกมากกับชัยชนะครั้งนี้จนต้องไประบายอารมณ์ใส่ขวดน้ำที่วางอยู่ หลังต้องลุ้นเหนื่อยมาตลอดทั้งเกม

"ผมหงุดหงิดมากก่อนจะโล่งอก เราไม่ได้เล่นเพื่อสิ่งนี้ ไม่ได้เล่นเพื่อผลเสมอ 0-0 หรือต้องเจอปัญหาจนนาทีสุดท้าย" มูรินโญ กล่าว

"ผมไม่ได้มีความสุขกับฟอร์มของนักเตะ ไม่เลย ผมหงุดหงิดที่เรายิงประตูไม่ได้ แต่นักเตะทุกคนก็พยายามจนถึงนาทีสุดท้ายและนั่นคือสิ่งที่ผมรัก"

"มันหมายความว่าพวกเขาทุ่มเททุกอย่างเต็มที่ พวกเขามีช่วงเวลาที่ดี ทำสำเร็จตามเป้าหมายอย่างงดงาม แต่ก็มีช่วงเวลาที่กดดันและขาดความเชื่อมั่นที่ยังน่าผิดหวัง"

นอกจากนี้กุนซือปีศาจแดงยังชม ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบว่ามีส่วยสำคัญกับชัยชนะของทีม หลังเซฟลูกยิงของ มิเชล แอบิสเชอร์ ที่แฉลบเปลี่ยนทางออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

"ที่สุดแล้วเราก็ยิงประตูได้ ดาบิด โชว์เซฟที่สุดยอด ถ้าไม่มีการเซฟของเขาก็จะไม่มีประตูชัยเกิดขึ้น เราผ่านเข้ารอบด้วยการเหลืออีกหนึ่งเกม เราเจ็บปวดมามากแต่เราก็ทำได้" 

ชัยชนะในเกมนี้ ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มเอช และยังการันตีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด: http://www.thscore.mobi/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 28 พ.ย. 2561 13:47:28 น. อ่าน 448 ตอบ 0

facebook