balldoo
Menu

ความประทับใจของเมสซี่ที่ได้สวม รองเท้าสตั๊ด ที่ถูกออกแบบโดยแฟนบอล

อาดิดาส ผู้ผลิตสินค้ากีฬาชั้นนำของโลกได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ลูกหนังออกแบบลวดลายของ รองเท้าสตั๊ด รุ่น เอฟ 50 เอส ซึ่งรองเท้าของ ฮาเวียร์ ปาสกาล มูยอร์ คืองานที่ถูกเลือกโดยตัวของ เมสซีเองจากจำนวนผู้เข้าร่วมออกแบบกว่า 14,200 คน

ลิโอเนล เมสซี แข้งสตาร์อาร์เจนไตน์เตรียมสวมสตั๊ดคู่ใหม่ที่ถูกออกแบบโดยแฟนๆ ลงช่วยต้นสังกัดเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนาในเกม ลาลีกา สเปน ที่พบกับตราหมี แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ลิโอเนล เมสซี แข้งสตาร์อาร์เจนไตน์เตรียมสวมสตั๊ดคู่พิเศษที่ไม่ใช่ รองเท้าฟุตบอลราคาถูก โดยรองเท้าคู่นี้ถูกออกแบบโดยแฟนๆ ลงช่วยต้นสังกัดเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในเกม ลาลีกา สเปน ที่พบกับตราหมี แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้


สำหรับ รองเท้าฟุตบอล คู่ที่ได้รับเลือกยังคงรักษาเอกลักษณ์ของอาดิดาส ผ่านแถบสีแดงสามเส้นบนรองเท้าพื้นสีขาว บริเวณด้านหลังเส้นสีแดงก็มีธงชาติอาร์เจนตินา พร้อมอักษร "ธิอาโก" ชื่อลูกชายของดาวซัลโวเจ้าบุญทุ่ม

เมสซี กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับรองเท้ารุ่น ใหม่อาดิดาส และต้องการแสดงความยินดีกับงานออกแบบของ ฮาเวียร์ ที่ได้เป็นผู้ชนะและผมจะสวมมันลงสนามในเกมที่จะพบกับ แอตเลติโก มาดริด คืนนี้ ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งงานออกแบบมา ผลงานทั้งหมดมันยอดเยี่ยมจริงๆ"


โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 16 พ.ย. 2561 22:12:01 น. อ่าน 438 ตอบ 0

facebook