balldoo
Menu

รองเท้าฟุตบอล ที่เน้นความเร็วและความปราดเปรียวในสนาม

"ไนกี้" เปิดตัว รองเท้าฟุตบอล รุ่นใหม่ “ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9” ที่มีพรีเซ็นเตอร์ระดับโลกอย่าง "คริสเตียโน โรนัลโด" สวมใส่ เผยใช้เทคโนโลยีใหม่ช่วยให้สัมผัสลูกบอลได้ดีขึ้น พร้อมเอกลักษณ์เรื่องความเบาที่เน้นความเร็วและความปราดเปรียวในสนาม


เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ สาขาสยามสแควร์ บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “Be Fast Be Mercurial” เปิดตัวนวัตกรรมรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด “ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9” (Mercurial Vapor IX) ที่ทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้ ได้พัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้นักเตะได้ปลดปล่อยศักยภาพและทักษะการเล่นฟุตบอลออกมาอย่างเต็มที่ 


โดย รองเท้าฟุตบอล nike เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9 มีการออกแบบหน้ารองเท้าผ้าใหม่ เพื่อช่วยเรื่องการรองรับเท้าและช่วยให้สัมผัสลูกฟุตบอลได้ดีขึ้น รวมถึงเรื่องความเร็ว ขณะที่ดีไซน์สองสีแรกใช้สีม่วง Burry Purple และสีส้ม Sunset ร้อนแรงสะดุดตา เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นในสนามได้อย่างชัดเจน ส่วนวัสดุหน้าผ้าใช้เทคโนโลยี Speed Control ทำให้ผู้เล่นสามารถมั่นใจได้ว่า จะเล่นฟุตบอลได้ตามจังหวะที่ตัวเองต้องการ ไม่ว่าความเร็วเท่าไหร่ก็ตาม นอกจากนี้ยังได้มีผสานความกระชับสบายเท้าและการตอบสนองที่ดีอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าตระกูลเมอร์คิลเรียลอีกด้วย


ภายในงานนอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้ชื่นชอบรองเท้าฟุตบอลได้สัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมของรองเท้าฟุตบอลรุ่น เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9 ที่ทางไนกี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นต้อนรับปี 2013 แล้ว ยังได้รับเกียรติจาก จักรพันธ์ พรใส ปีกจอมเลื้อยทีมชาติไทย และทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้รองเท้าฟุตบอลตระกูล ไนกี้ เมอร์คิวเรียล อีกด้วย ตามแบบฉบับของรองเท้าไนกี้ เมอร์คิวเรียล ที่เน้นความเร็วและความปราดเปรียวในสนาม

"เจ้าบอล" จักรพันธ์ กล่าวว่า ไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 9 เป็น รองเท้าสตั๊ด ที่มีคุณสมบัติที่ดีที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นฟุตบอลในปัจจุบัน ที่นักเตะต้องการเน้นความเร็วและความดุดันในการโจมตีคู่ต่อสู้ เพราะตัวรองเท้าถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและมีการสัมผัสบอลและการยึดเกาะที่ดี อีกทั้งยังมีรูปร่างที่ดูโฉบเฉี่ยวและสีสันที่ร้อนแรงสะดุดตา ซึ่งเหมือนกับรถสปอร์ตที่เน้นความเร็ว แรง และความดุดัน ดังนั้นเวลาที่ใส่ลงสนามจะทำให้รู้สึกมั่นใจในฝีเท้าของตนเองเพิ่มมากยิ่งขึ้น




โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 14 พ.ย. 2561 16:15:41 น. อ่าน 445 ตอบ 0

facebook