balldoo
Menu

รองเท้าสตั๊ด รุ่นพิเศษเพื่ออำลานักเตะในตำนานของหงส์แดง

วันที่ 16 พ.ค. ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล เตรียมใส่ รองเท้าสตั๊ด รุ่นพิเศษ คู่ใหม่จากอาดิดาสในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของตนที่สนามแอนฟิลด์กับอินทรีผงาดคริสตัล พาเลซ คืนนี้

ทางผู้ผลิตสินค้าและอุปกรณ์กีฬาชื่อดังจากเยอรมันได้ทำสตั๊ด "พรีเดเตอร์ อินสติงค์ส" รุ่นพิเศษ เพื่อเป็นเกียรติแก่เจอร์ราร์ดที่อยู่รับใช้ลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี และได้เตรียมจะอำลาทีมเพื่อไปค้าแข้งให้กับ แอลเอ กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ด้วยสัญญา 18 เดือนหลังจบฤดูกาลนี้

ตัวแทนจากอาดิดาส ได้เปิดเผยเรื่องลายละเอียดของ รองเท้าฟุตบอล ในงานแถลงข่าวว่า "สตั๊ดคู่สุดท้ายของเขากับลิเวอร์พูล ถูกสร้างมาอย่างโดดเด่นโดยใช้สีแดงและสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงรายละเอียดที่เป็นลักษณะของบุคคล งานออกแบบที่สะดุดตาทั้งหมดจะกระจายออกจากองค์ประกอบที่เห็นได้ตรงกลางของส้นรองเท้า ซึ่งก็คือตัวอักษร YNWA ที่สะท้อนลักษณะพื้นฐานทางสังคมของสโมสรที่ เจอร์ราร์ด อยู่มาตลอดอาชีพค้าแข้ง"

"อภินันทนาการงานออกแบบนี้ เบอร์ 8 ของเจอร์ราร์ด และชื่อของลูกๆ เขาก็ได้รับการตกแต่งบนรองเท้า ขณะที่พื้นที่ด้านในก็มีคำชื่นชมถึงบุตรคนโปรดของแอนฟิลด์"

"เจอร์ราร์ดจะใส่รองเท้าคู่นี้ในเกม 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลเริ่มจากเกมกับ คริสตัล พาเลช สุดสัปดาห์ ต่อด้วยเกมไปเยือนสโต๊ก ในฐานะที่มีอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกที่รุ่งโรจน์มาจนถึงตอนจบ แฟนๆทั่วเมืองลิเวอร์พูลและทั้งประเทศต้องขนลุกต่อนักเตะที่แสนจะพิเศษที่มากับรองเท้าสุดพิเศษคู่นี้"


ซึ่งแน่นอนว่ารองเท้าคู่นี้ไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน เป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางใจของเจอร์ราร์ด เขาควรที่จะได้รับของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวเขาเอง และไม่มีทางที่จะทำ รองเท้าสตั๊ดราคาถูก ขึ้นมาเลียนแบบรองเท้ารุ่นสุดพิเศษนี้ได้อย่างแน่นอน

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 13 พ.ย. 2561 23:13:05 น. อ่าน 443 ตอบ 0

facebook