balldoo
Menu

เฌมบ้าชี้เหตุผลกิ๊กส์เหมาะคุมแมนยู



เอริก เฌมบ้า-เฌมบ้า ชี้เหตุผลที่ ไรอัน กิ๊กส์ เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมหวัง "ปีศาจแดง" จะให้โอกาส

เอริก เฌมบ้า-เฌมบ้า อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ สมควรที่จะได้มีโอกาสคุม "ปีศาจแดง" และเชื่อว่า จะทำผลงานได้ดีกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนปัจจุบัน อย่างแน่นอน เพราะสามารถดูแลและใกล้ชิดกับนักเตะหนุ่มๆ ได้เยี่ยม

กองกลางชาวแคเมอรูน วัย 37 ปี ที่เวลานี้ค้าแข้งกับ เอฟซี วัลลอร์เบ-บัลไลเกส ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ เผยผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีว่า กิ๊กส์ ที่ปัจจุบันคุมทีมชาติเวลส์ มีความใกล้ชิดกับนักเตะมากกว่า มูรินโญ่ ที่มักจะออกมาตำหนิลูกทีมของตัวเองผ่านสื่อ

"ผมอยากเห็น กิ๊กส์ มาเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนที่พวกเราเล่นด้วยกันนั้น ผมเป็นนักเตะที่เด็กกว่าเขา และเขามีประสบการณ์ในการเล่นมากกว่า อย่างไรก็ตาม เขาดูแลนักเตะหนุ่มๆ ได้เยี่ยมมาก เขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพวกเรา"

"ผมคิดว่า เขาจะเป็นแบบอย่างที่ดีและดูแลนักเตะหนุ่มๆ อย่าง ปอล ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ดี นอกจากนั้น เขายังเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย เขาคว้าแชมป์มาทุกอย่างรวมทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่า สโมสรควรให้โอกาสกับเขา" เฌมบ้า-เฌมบ้า ที่เคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2003-2005 กล่าวทิ้งท้าย



แหล่งที่มา Facebook : Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 7 พ.ย. 2561 22:31:48 น. อ่าน 428 ตอบ 0

facebook