balldoo
Menu

รองเท้าฟุตบอล nike ที่ใช้เส้นใยผลิตแทนการใช้หนังสังเคราะห์

เวเปอร์ 2 เปรียบเสมือนสัญญาณของการเปลี่ยนแปลง รองเท้าฟุตบอล nike ที่มุ่งเน้นความเร็วไปสู่อีกขั้นหนึ่ง โดยไนกี้เริ่มต้นใช้เส้นใยเทจินไมโครไฟเบอร์ผลิตหน้ารองเท้า เพื่อให้รองเท้ามีความพอดีกับเท้าของผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังมีการเสริมขั้นปกป้องส้นเท้าด้วยชั้นโฟมและอุปกรณ์รองรับส้นเท้าด้านหลังที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ช่วยกระจายแรงกด และมีการเสริมปุ่มสตั๊ดแบบหล่อที่ยึดติดกับพื้นรองเท้าแบบ 2 ชิ้นโดยตรง และช่วยให้ผู้เล่นเปลี่ยนทิศทางขณะวิ่งได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่มี รองเท้าฟุตบอลราคาถูก  ที่ไหนทำได้อย่างแน่นอน โดยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ได้เลือกสวมใส่รองเท้าฟุตบอลสีสดใส ในขณะที่โรนัลโด้ก็ทำสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาล


เป็นการพัฒนา รองเท้าฟุตบอล ในแบบฉบับของไนกี้ โดยการนำเอาเส้นใยมาใช้ผลิตรองเท้า เพื่อให้รองเท้ามีความพอดีกับรูปเท้า จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับหนังสังเคราะห์โดยสิ้นเชิง ทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแก่ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้ง่ายคล่องตัวขึ้น จึงเป็นรองเท้าที่คริสเตียโน่เลือกใส่ลงสนาม


ในฟุตบอลโลกปี 2006 ในขณะที่เขาสวมใส่รองเท้าไนกี้ เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 3 อาร์ 9 รุ่นพิเศษ ซึ่งเป็นรองเท้าต้นแบบของรองเท้าตระกูลเมอร์คิวเรียลรุ่นฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ (ที่วางจำหน่ายในปี 2007) โดยรองเท้ารุ่นนี้ใช้สีสันแบบเดียวกับรองเท้าเมอร์คิวเรียลรุ่นแรกแต่ใช้โครงสร้างเดียวกับรองเท้ารุ่นเมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 3




โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 7 พ.ย. 2561 15:46:48 น. อ่าน 433 ตอบ 0

facebook