balldoo
Menu

คล็อปป์ชมเกอิต้าเริ่มต้นกับลิเวอร์พูลได้ดี

คล็อปป์ชมเกอิต้าเริ่มต้นกับลิเวอร์พูลได้ดี

คล็อปป์ชมเกอิต้าเริ่มต้นกับลิเวอร์พูลได้ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชม นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เริ่มต้นกับต้นสังกัดได้เป็นอย่างดี และเตรียมกลับมาลงสนามให้กับ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่ง โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ขณะที่นักเตะเตรียมที่จะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง 

    เกอิต้า ต้องพลาดลงเล่นตลอด 4 เกมที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ล่าสุดสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ร่วมเดินทางกับ ลิเวอร์พูล มายังเบลเกรด เพื่อเตรียมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ  เซอร์เวน่า ซเวซด้า คืนวันอังคารนี้ และ คล็อปป์ ก็เผยว่าเขาพอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของแข้งทีมชาติกินี

    "มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ เขามีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีตั้งแต่วันแรก เล่นเกมที่มหัศจรรย์ และเริ่มต้นได้ดีในลีกนี้ จากนั้นเขาก็เจอกับอาการบาดเจ็บ 2 ครั้ง ที่เนเปิ้ลส์ จากนั้นก็เป็นกับทีมชาติ มันไม่ได้นานขนาดนั้น มันแค่ความรู้สึกเท่านั้น มันเป็นจำนวน 4 เกมด้วยกัน"

    "เมื่อวานนี้มันเป็นครั้งแรกที่เขาสามารถฝึกซ้อมได้ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งตอนนี้เราจะได้รู้ว่าเราจะทำอะไรกับเขาในวันพรุ่งนี้ เขาน่าจะเริ่มต้นได้ดีกว่านี้อีก แต่ก็เป็นเพราะว่าอาการบาดเจ็บเท่านั้น ส่วนที่เหลือนั้นดีหมด" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว 

    เกอิต้า มีสิทธิ์ได้ลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม ซี รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม วันอาทิตย์นี้ ขณะที่เกมเยือน วัตฟอร์ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมีขึ้นหลังช่วงเบรกทีมชาติ และจากนั้น "หงส์แดง" จะต้องเล่นถึง 8 เกมในเดือนธันวาคมนี้ 

    "ช่วงสัปดาห์ที่หนักกำลังจะมาถึง ช่วงสัปดาห์ที่ยากลำบากได้ผ่านไปแล้ว แต่ที่หนักที่สุดกำลังเริ่มต้นขึ้น พฤศจิกายน, ธันวาคม, บ็อกซิ่งเดย์, ฟุตบอลถ้วยต่างๆ มันเป็นงานหนักและเราต้องการนักเตะทุกคน โชคร้าย เฮนโด้ และ นาบี พักไป 2-3 สัปดาห์ แต่พวกเขาน่าจะกลับมาได้ในเกมต่อไป เมื่อเรามีตัวเลือกครบเราก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม นั่นเป็นเรื่องดี" คล็อปป์ กล่าว

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 6 พ.ย. 2561 14:33:47 น. อ่าน 468 ตอบ 0

facebook