balldoo
Menu

เพื่อท่านประธาน ! ซไมเคิล รับเกมเฉือน คาร์ดิฟ เหมือนนัดชิงชนะเลิศ

ข่าวพรีเมียร์ลีค   แคสเปอร์ ซไมเคิล ผู้รักษาประตูของ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวหลังจบเกมที่บุกไปเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่เขาไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นได้มีการยืนไว้อาลัยให้แก่ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร ​จิ้งจอกสยาม ที่ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบนลานจอดรถด้านข้างสนาม คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหลังเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม ไป 1-1


ผู้เล่นทั้งสองทีมยืนสงบนิ่งเพื่อไว้อาลัยให้กับประธานสโมสรและผู้เสียชีวิตคนอื่นอีก 4 รายโดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะนักเตะของทีมเยือนที่บางคนถึงกับร้องไห้ออกมาระหว่างพิธีการ

ซไมเคิล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวถึงความรู้สึกหลังเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ว่า “มันเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศ ผมไม่เคยรับรู้ถึงความรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยยามที่อยู่ในสนาม ผมดีใจที่เราเก็บชัยชนะได้ ผมคิดว่าทุกคนคงรู้สึกโล่งอกมากขึ้น”

“อารมณ์มันเอื่อล้นไปหมด จริงอยู่ที่มันอาจจะมีความเสียใจแต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีแต่เรื่องเลวร้ายเสมอไป เหตุการณ์นี้ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น มันเป็นวันที่น่าเศร้าและเป็นช่วงเวลาที่น่าเสียใจ แต่ผมก็ต้องการลงเล่นเกมนี้โดยไม่ต้องมีคำถามใด ๆ”

ดูบอลสด ::      https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 6 พ.ย. 2561 04:27:51 น. อ่าน 469 ตอบ 0

facebook