balldoo
Menu

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจาก รองเท้าฟุตบอลราคาถูก ไม่ได้มาตรฐาน

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เตรียมตรวจสอบ รองเท้าฟุตบอลราคาถูก ของ ฮูโก โรดัลเยกา กองหน้า ฟูแลม จากกรณีทำให้ เวย์น รูนีย์ เป็นแผลฉกรรจ์บาดลึกที่ต้นขา จนต้องพักนานร่วมเดือน

เมื่อรูนีย์ได้ลงไปในสนามเป็นตัวสำรอง ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ ฟูแลม 3-2 แต่เมื่อเล่นไปสักพักก็เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น จนรูนีย์ต้องโดนหามออกนอกสนาม เนื่องจากพุ่งบล็อกลูกยิงของ โรดัลเยกา และถูกปุ่มสตั๊ดทิ่มเข้าที่ต้นขา จนเกิดบาดแผลสาหัสจำเป็นต้องพักเป็นเดือน

จนเรื่องนี้ต้องถึง กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานบริหาร สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ต้องออกมาเผยว่า “เรื่องนี้กำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวน ซึ่งยังไม่เสร็จสิ้น” กรณีนี้ พีเอฟเอ เตรียมที่จะขอรายงานจาก ฟิล กิ๊บบ์ส ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 เกี่ยวกับการตรวจเช็ก รองเท้าฟุตบอล nike ของ โรดัลเยกา ตอนเปลี่ยนตัวลงมาในสนามด้วย ซึ่งอาจจะเป็น รองเท้าสตั๊ดราคาถูก ที่ไม่ได้มาตรฐาน

สำหรับแผลของรูนีย์ลึกถึงขนาดต้องเย็บ แต่ไม่ได้สร้างความเสียหายให้กล้ามเนื้อรวมถึงเส้นเลือด โดยรูนีย์แข้งวัย 26 ปี เผยว่า “ผมโชคดีมากจริงๆ เพราะว่าแผลห่างจากเส้นเลือดไปไม่กี่มิลลิเมตรเอง ไม่เช่นนั้นอาการคงรุนแรงกว่านี้ ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ผมยังโชคดีอยู่”


โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 5 พ.ย. 2561 15:16:01 น. อ่าน 440 ตอบ 0

facebook