balldoo
Menu

รองเท้าฟุตบอล nike ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเนย์มาร์ จูเนียร์


ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัว รองเท้าฟุตบอล nike รุ่น ไฮเปอร์เวนอม ลิควิด ไดมอนด์  ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรอยสักรูปเพชรของเนย์มาร์ จูเนียร์ ยอดดาวยิงอันตรายจากทีมบาร์เซโลน่า


ด้วยความสัมพันธ์ทางครอบครัวที่สนิทสนมกันระหว่าง “เนย์มาร์ จูเนียร์” ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลจากสโมสรบาร์เซโลน่ากับพี่สาวของเขา “ราฟาเอลล่า” ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญ ที่ทำให้ไนกี้มาสร้างสรรค์ รองเท้าฟุตบอล รุ่น ไฮเปอร์เวนอม ลิควิด ไดมอนด์ โดยเฉพาะการนำภาพรอยสักรูปเพชรที่ต้นแขนของคนทั้ง 2  ที่เนย์มาร์ จูเนียร์ มีรอยสักคำว่า‘sorella’ ซึ่งหมายถึงพี่สาวไว้เหนือรอยสักรูปเพชร และราฟาเอลล่ามีรอยสักคำว่า ‘fratello’ ที่หมายถึงน้องชาย ไว้เหนือรอยสักรูปเพชรบนต้นแขนของเธอ เช่นกัน


รองเท้าฟุตบอล nike ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเนย์มาร์ จูเนียร์


“ผมสักรอยสักรูปเพชรนี้พร้อมๆกับพี่สาวของผม เราเลือกสักรูปเพชรเพราะเรารู้สึกว่าทั้งเพชรและความรู้สึกของเรานั้นเป็นความรู้สึกที่พิเศษอย่างยิ่ง เราจึงต้องการระลึกถึงความรู้สึกนั้นตลอดเวลาด้วยการสักรูปเพชร ซึ่งเพชรเป็นอัญมณีที่มีลักษณะเรียบง่ายแต่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นเป็นสิ่งที่หายาก ผมจึงชื่นชอบประกายของเพชรและรู้สึกว่าเพชรเป็นเสมือนสิ่งเตือนใจให้ผมได้ระลึกถึงความสัมพันธ์ของผมกับพี่สาวอีกด้วย” เนย์มาร์ จูเนียร์ กล่าว


รองเท้าฟุตบอล nike ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเนย์มาร์ จูเนียร์


เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นนักฟุตบอลที่มีความโดดเด่นเหนือใครทั้งยามที่เขาอยู่ในสนามและนอกสนาม ความโดดเด่นของเขานี้เป็นเสมือนความท้าทายที่ทำให้นักออกแบบผลิตภัณฑ์กีฬาของไนกี้ต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆในการดีไซน์ รองเท้าฟุตบอล nike เพราะรองเท้านั้นต้องมีความโดดเด่นเฉกเช่นเดียวกับผู้สวมใส่ ซึ่งเนย์มาร์ จูเนียร์เคยเปิดตัวกับ รองเท้าสตั๊ด ไฮเปอร์เวนอมเป็นครั้งแรก ณ นครริโอ เด จาเนโร เมื่อปี 2013  ก่อนที่เขาจะเปิดตัวพร้อมกับ รองเท้าฟุตบอล รุ่นไฮเปอร์เวนอม โกลด์ อิดิชั่น อีกครั้งในฤดูร้อนปีถัดมา  และในปีนี้ เนย์มาร์จูเนียร์ยังจะเฉลิมฉลองการเป็นนักกีฬาที่ได้รับการสนับสนุนจากไนกี้เป็นปีที่ 8 ด้วย รองเท้าฟุตบอล nike รุ่นไฮเปอร์เวนอม ลิควิด ไดมอนด์ อีกด้วย

เทคโนโลยีไนกี้ สกินที่ใช้ใน รองเท้าฟุตบอล รุ่นไฮเปอร์เวนอมเป็นเสมือนผืนผ้าใบที่มีระดับความสูงต่ำที่แตกต่างกัน เพื่อให้สีสันที่เลือกใช้ดูมีมิติมากขึ้นนักออกแบบของไนกี้จึงได้ทดลองเลือกใช้สีสันต่างๆมากมายจนกระทั่งได้สีเทาลิควิดไดมอนด์ที่เหมาะสมกับรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่นี้มากที่สุดและมีการแต่งเติมสีสันอื่นๆประกอบในจุดต่างๆเพื่อเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงบุคลิกลักษณะของเนย์มาร์


โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 4 พ.ย. 2561 17:36:50 น. อ่าน 438 ตอบ 0

facebook