balldoo
Menu

จากปากเป๊ป!เผยอาการเจ็บเดอบรอยน์จำเป็นต้องพักนานเพียงใด


โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ กำหนด เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของกลุ่มจะหมดสิทธิ์ลงเล่นสูงสุด 6 อาทิตย์ เพื่อพักฟื้นจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าซ้าย แต่ว่าชี้ ดาวเตะชาวเบลเยียมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรับการผ่าตัด
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมรมมหาเศรษฐีที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญ จะต้องพักนานสุด 6 อาทิตย์ จากการที่มีลักษณะเจ็บรอบๆเอ็นเข่าซ้าย

เดอ บรอยน์ มีลักษณะเดี้ยงจากเกม ค้างราบาว คัพ รอบ 4 นัดหมายที่สังกัดเดิมเปิดรัง เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะฟูเฉือนม 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยตอนต้นยังไม่ทราบว่าดาวเตะชาวเบลเยียมเจ็บหนักมากแค่ไหน

ดังนี้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยออกมาว่า เดอ บรอยน์ จำเป็นต้องพักตรงเวลา 4 อาทิตย์ แม้กระนั้นปัจจุบันกวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าลักษณะของหน้าแข้งกลุ่มชาติเบลเยียมมันหนักมากยิ่งกว่านั้น เพียงแค่ยังโชคดีที่เขาไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด แม้กระนั้น มันก็นับว่าเป็นอีกรอบที่ เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาก็เคยมีลักษณะอาการเอ็นเข่าขวาฉีกจนกระทั่งจะต้องพักเป็นระยะเวลานานมาแล้ว

กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า "มันจัดว่าโชคร้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บ แม้กระนั้นก็นับว่าโชคดีที่เขาไม่ต้องรับการผ่าตัด หมอกล่าวว่าเขาจะกลับมาได้ในอีก 4-6 อาทิตย์ต่อจากนี้ เควิน เคยจะต้องพัก 2 เดือนครึ่งมาแล้ว พวกเราเห็นอกเห็นใจเขามากมายๆ"

"เมื่อคุณกลับมาจากการบาดเจ็บแล้วนั้น มันก็ไม่เป็นที่แจ่มกระจ่างว่าคุณจะเป็นนักฟุตบอลที่เก่งอย่างเดิมได้หรือเปล่าเขาจำต้องใช้เวลาปรับพฤติกรรมรวมทั้งทราบจังหวะการเล่นรู้เรื่องรู้ราวเร็วของเกม รวมทั้งทำความเข้าใจกับทุกเรื่องเมื่อวานนี้เขาอุตส่าห์กลับมาได้แล้ว แต่ว่าท้ายที่สุดก็เกิดเหตุแบบงี้ขึ้น"

การที่จำเป็นต้องพัก 6 อาทิตย์จะมีผลให้ เดอ บรอยน์ อดลงเล่นให้กลุ่ม 8 นัดหมายร่วมกัน ซึ่งในปริมาณนั้นมีเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดหมายดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ แล้วก็เกมลีกกับ เชลซี วันที่ 8เดือนธันวาคมนี้ รวมอยู่ด้วย แทงบอลเต็ง

โพสต์โดย : somchai_2018 somchai_2018 เมื่อ 3 พ.ย. 2561 22:57:45 น. อ่าน 434 ตอบ 0

facebook